TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (30/8 - 5/9): top 3 con giáp hoan hỉ mở cửa đón tài lộc, giàu sang vô đối, cầu được ước thấy, tình duyên tốt đẹp

Thứ hai, 30/08/2021 09:41

Trong tuần mới sẽ là khoảng thời gian tài lộc nhất của 3 con giáp này. Tin vui liên tục kéo đến, thăng quan tiến chức, tiền bạc đủ đầy và người người ngưỡng mộ.

Tuổi Mão

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần mới (30/8 - 5/9) (Ảnh minh họa)

Mão có bản tính thẳng thắn, dù trong bất cứ trường hợp nào cũng suy xét sự việc một cách lý trí, thấu đáo, không vì tình riêng mà ảnh hưởng lợi ích chung. Chính điều này giúp cho Mão có được công danh khá vững vàng, tài lộc kiếm được từ đó cũng đếm không xuể.

Tử vi tuần tới cho biết, nhờ có Thần Tài phù trợ, rất nhiều cơ hội đổi đời sẽ tìm đến tận cửa nhà Mão khiến những người cầm tinh con Mèo sẽ giàu có ngút trời. Trong thời gian này, người tuổi Mão sẽ là đâu thắng đó, gom về khối lợi nhuận khổng lồ, muốn nghèo cũng chẳng được.

Tin vui tới tấp báo về, tài lộc ùn ùn đổ tới, những thành quả mà bản mệnh đạt được thực sự khiến cho không ít người vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

Tình duyên cũng có bước phát triển tốt đẹp đối với những người đang còn độc thân. Riêng những người có đôi có cặp tình cảm càng thêm bền chặt và mặn nồng.

Tuổi Tuất

(Ảnh minh họa)

Tuất được trời ban nhiều phước lành, nên số phận an nhàn từ nhỏ. Trời sinh những người tuổi Tuất sẽ luôn có cuộc sống an nhàn thuận lợi, khôn khéo lại có chí tiến thủ nên Tuất nhất định sẽ làm giàu thành công.

Tuổi Tuất vốn có nhiều tham vọng, họ mạnh mẽ và không bao giờ sợ thất bại. Vì vậy, Tuất luôn nỗ lực, chăm chỉ, cố gắng hơn nhiều người để đạt được điều mà mình mong muốn.

Tử vi tuần tới cho biết, do được Thần Tài chiếu cố nên mọi việc đều thuận lợi. Không những công việc suôn sẻ, tình cảm hạnh phúc mà tài vận vô cùng vượng phát. Con giáp này có thể kiếm được những khoản tiền lớn mà trước đến nay chưa từng kiếm được.

Trong chuyện tình cảm, đào hoa khá vượng là thời điểm thích hợp để những người còn độc thân tìm kiếm nửa kia của mình.

Tuổi Thân

(Ảnh minh họa)

Nhanh nhẹn, điềm đạm, làm gì cũng tính toán trước sau là tính cách đặc trưng của người tuổi Thân. Những người tuổi Thân sẽ không làm bất cứ việc gì nếu như chưa lên kế hoạch rõ ràng. Bên cạnh đó, trí thông minh của Thân sẽ giúp họ cân nhắc, xem xét về những mối nguy cơ có thể xuất hiện.

Đáng chú ý, trong tuần mới này thì người tuổi Thân sẽ có cuộc sống giàu sang, phú quý khiến bao người ghen tỵ. Cuộc đời những người tuổi Thân sẽ sang trang mới. Có thể thấy, công danh sự nghiệp của con giáp này sẽ thăng tiến như diều gặp gió, làm ăn thuận lợi, thu về lợi nhuận lớn.

Trong thời gian này, chuyện tình cảm của người tuổi Thân hết sức tốt đẹp, nếu độc thân, con giáp này thông qua sự giới thiệu của bạn bè có thể gặp được tình yêu của cuộc đời mình, còn những người đã có đôi hoặc đã kết hôn thì chuyện tình cảm hạnh phúc, ngọt ngào và không xảy ra bất cứ mâu thuẫn, tranh cãi nào.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới