TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (30/9 - 6/10/2024): top 3 con giáp tinh hoa hội tụ, lộc lá tràn vào nhà, tiền tài hanh thông, ấm no hạnh phúc

Thứ hai, 30/09/2024 08:38

Thời cơ đã đến, tử vi tuần mới (30/9 - 6/10/2024) này cho biết, 3 con giáp dưới đây chỉ cần ngồi không cũng có cơ hội kiếm ra tiền.

Tuổi Mão

Tuần mới (30/9 - 6/10/2024) Mão sẽ gặp nhiều may mắn (Ảnh minh họa)

Mão có tính cách ngay thẳng nhưng cũng rất khéo léo trong giao tiếp, biết đối nhân xử thế. Nhờ vậy, Mão tạo dựng được nhiều mối quan hệ trong cuộc sống. So với những con giáp khác, tuổi Mão rất thông minh, tài giỏi, lại độc lập tự chủ nên gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

Tuần mới (30/9 - 6/10/2024) này là thời gian tuổi Mão sẽ gặt hái rất nhiều may mắn. Con giáp này làm gì cũng thuận lợi, có nhiều cơ hội chứng minh năng lực của bản thân. Công danh sự nghiệp của Mão trong thời gian này hứa hẹn nhiều chuyển biến tích cực. Mặc kệ ngoài kia có khó khăn cỡ nào, Mão vẫn tìm được cho mình con đường tốt đẹp, cứ thế thẳng tiến, kiếm được rất nhiều tiền, cuộc sống dư giả, không phải lo lắng gì.

Tuổi Thân

Thân có tính cách độc lập, tự lực tự cường. Con giáp này ưa mạo hiểm và chấp nhận đối đầu thử thách để có cuộc sống viên mãn. So với những con giáp khác, tuổi Thân vốn có tham vọng và luôn muốn đạt được thành công. Con giáp này luôn phải tự đấu tranh tư tưởng để cố gắng giữ được những thứ thuộc về mình và nắm bắt cơ hội xây dựng cuộc sống.

Tuần mới này, con giáp tuổi Thân có sự nghiệp hanh thông, tình yêu mỹ mãn. Con giáp này không ngừng nỗ lực trong công việc, dũng cảm trong tình yêu, cuộc sống bay bổng, đón nhận nhiều bất ngờ, nếm trả hết cay đắng rồi đến ngọt bùi.

Người tuổi Thân trong thời gian tới chỉ cần nỗ lực, chăm chỉ có thể sẽ có những đột phá lớn trong cuộc sống từ công việc, tài chính, tình cảm.

Tuổi Thìn

Thìn sinh ra đã mang bản tính nhanh nhẹn, khéo léo, hay làm điều thiện. Cũng bởi vậy, Thìn được trời Phật nâng đỡ, ban cho vô số cơ hội để đổi đời. Càng có nhiều phước lành Thìn càng sung sướng an nhàn, vét cạn túi thần tài, giàu sang phú quý khiến ai cũng hờn.

Tử vi tuần mới (30/9 - 6/10/2024) này cho biết, người tuổi Thìn được cát tinh chiếu mệnh nên gặp nhiều may mắn. Con giáp này có thể giải quyết các vấn đề khúc mắc trước đó. Nhờ quý nhân dẫn đường, công việc của người tuổi Thìn diễn ra thuận lợi.

Người tuổi Thìn đón nhận nhiều tin vui trong cuộc sống, đặc biệt là về tài vận. Các nguồn thu từ chính đến phụ của con giáp này liên tục tăng lên, lấp đầy túi tiền. Thời điểm này, người tuổi Thìn có thể tận hưởng cuộc sống no đủ, không cần lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới