TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (31/10 - 6/11): top 3 con giáp nhận lộc trời ban, tài lộc thênh thang tiếp bước

Thứ hai, 31/10/2022 08:40

Tử vi tuần mới (31/10 - 6/11) cho biết, top 3 con giáp có đường sự nghiệp chuyển sang hướng mới tích cực hơn, thu về lợi nhuận cực lớn, vận trình thay đổi bất ngờ.

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con Ngựa có phúc khí hơn người, chính vì thế Ngọ làm gì cũng thành công. Tử vi tuần mới (31/10 - 6/11) cho biết, đây là thời điểm mà bạn gia tăng số tài khoản mình hiện có, làm ít hưởng nhiều (Ảnh minh họa)

Ngọ rất có động lực để phấn đấu, dù ở bất cứ thời điểm nào, thời gian này Ngọ có cơ hội leo cao, thu hút được sự chú ý của lãnh đạo và quý nhân. Con giáp tuổi Ngọ làm việc rất có tổ chức, kỷ luật, luôn nhạy bén nắm bắt các cơ hội để nâng cao hiệu quả công việc, thu lợi nhuận lớn.

Có thể nói, con giáp tuổi Ngọ có một tuần “mệt mỏi” vì đếm tiền, không chỉ cuộc sống của bản thân no đủ mà còn dìu dắt gia đình cùng phát đạt.

Tuổi Tuất

(Ảnh minh họa)

Cuộc sống hạnh phúc của người tuổi Tuất rất may mắn trong tuần mới này. Vì Tuất là người rất sắc sảo, đầu óc sáng suốt, rất có tổ chức nên có đủ khả năng để thu xếp cuộc sống cá nhân, tạo dựng cho mình tương lai hạnh phúc, sung túc.

Có thể nói trong tuần mới này, người tuổi Tuất rất bận rộn nhưng con giáp này đã thu về khoản tiền không nhỏ, giúp cho gia đình sung túc, viên mãn.

Tương lai, con giáp này cũng có nhiều triển vọng phát triển tốt hơn, không ngừng thăng tiến. Đương nhiên, Tuất cũng có thể nhanh chóng leo lên đỉnh cao trong lĩnh vực mình phụ trách, trở nên nổi bật giữa mọi người.

Tuổi Hợi

(Ảnh minh họa)

Những người cầm tinh con Lợn sẽ đón nhận ᴄơn mưa niềm vui kéo đến ồ ạt trong tuần mới này. Đặc biệt là về vấn đề tài lộc, mọi thứ xoay chuyển đúng hướng như những gì Hợi đã định.

Hợi như cá gặp nước, mang nhiều thời cơ để thăng tiến, làm đâu thắng đó. Từ tài vận tới đời sống ý thức của con giáp này sẽ bước lên một tầm cao mới.

Đây chính là thời kỳ mà vận khí của con giáp tuổi Hợi đạt mức đỉnh điểm, tin vui nối tiếp tin vui, tài lộc phát vượng vô cùng. Những người tuổi Hợi sẽ có công danh vượt trội, tiền bạc rủng rỉnh trong thời gian tới.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới