TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (4/12 - 10/12): top 3 con giáp nhiều may mắn, gặp được cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, Thần Tài ban phát của cải, vận số hanh thông

Thứ hai, 04/12/2023 09:22

Top 3 con giáp đúng tuần mới (4/12 - 10/12) này tài lộc hanh thông, vạn sự như ý, làm kinh doanh cũng có quý nhân phù trợ giúp đỡ về nguồn vốn.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới (4/12 - 10/12) này cho biết, đây là thời điểm có nhiều điều tốt lành với người tuổi Mùi.

Mùi thông minh, hoạt bát, năng động, siêng năng làm việc. Con giáp này luôn phấn đấu để hoàn thiện bản thân, dễ được cấp trên đánh giá cao và công nhận.

Trong tuần mới, tinh thần lạc quan và sự tự tin sẽ giúp Mùi phát huy hết năng lực của bản thân và thu được những thành quả đáng mừng trong công việc.

Thời gian này, người tuổi Mùi tài lộc hanh thông, vạn sự như ý, được Thần Tài ban phát của cải, tài lộc đặc biệt tốt. Nhờ bình tĩnh, mạnh mẽ và sáng suốt trong công việc, Mùi đạt được thành tích tốt, hiệu quả công việc nhân đôi.

Tuổi Mão

(Ảnh minh họa)

Mão có lý tưởng cao đẹp, nhiệt tình tích cực và luôn tràn đầy nhiệt huyết. Con giáp này làm việc gì cũng nhất quán, tận tâm, đảm bảo được kết quả tốt. Người tuổi này đa phần đều tài năng, tham vọng, luôn tự hoàn thiện bản thân, không ngừng vươn lên trong cuộc sống.

Tử vi tuần mới cho biết, vận trình tài lộc của những người cầm tinh con Mèo có ngôi sao may mắn chiếu vào. Do đó, những người thuộc con giáp này trong năm nay rất vượng tài lộc và dễ dàng phát tài.

Thời gian này, những người tuổi Mão sẽ được quý nhân phù trợ xung quanh, chắc chắn Mão sẽ gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Đặc biệt khi vận may đang lội ngược dòng, Mão có thể trở thành triệu phú ngay lập tức nhờ Thần Tài chiếu cố.

Tuổi Tuất

(Ảnh minh họa)

Tuất thường rất hài hước, nhân hậu và thương người, con giáp này sở hữu chỉ số trí tuệ cảm xúc cao, thông minh xuất chúng. Trong cuộc sống, con giáp này đối xử chân thành, tốt bụng với tất cả mọi người, vì vậy họ được bạn bè yêu mến.

Tử vi tuần mới (4/12 - 10/12) này cho biết, sự nghiệp của người tuổi Tuất sẽ diễn ra dễ dàng. Người tuổi này được Quý Nhân phù trợ nên biết được cách phát huy thế mạnh của chính mình để đem về những cơ hội chuyển mình rực rỡ.

Hơn nữa, đường tình duyên của người tuổi Tuất cũng khởi sắc rõ rệt. Con giáp này nếu còn độc thân có thể nhận được nhiều lời tỏ tình từ người khác phái. Sự hài hòa trong các mối quan hệ giúp con giáp này vượng vận đào hoa, được nhiều người đem lòng thương mến.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới