TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (5/2 - 11/2): top 3 con giáp được Thần Tài soi chiếu, chấm dứt vận xui, đón tin vui tài lộc, tình duyên đỏ chót, may mắn ngập tràn

Thứ hai, 05/02/2024 08:18

Tử vi nói rằng tuần mới (5/2 - 11/2) này, cuộc đời của 3 con giáp dưới đây khá tươi sáng, vận may liên tiếp tìm đến.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới (5/2 - 11/2) này cho biết, đây là khoảng thời gian may mắn nhất trong năm nay của tuổi Tuất. (Ảnh minh họa)

Tuất vui tính, giàu nhiệt huyết và đặc biệt hấp dẫn trước người khác phái. Con giáp này giỏi giao tiếp, có tài thuyết phục người khác. Con giáp này sớm bộc lộ khả năng lãnh đạo, dẫn dắt tập thể. Vì vậy, đến trung tuổi, Tuất có thể trở thành người lãnh đạo các hội, nhóm trong công việc.

Trong tuần mới này, với những người làm kinh doanh, đây là lúc con giáp này nên tranh thủ nắm bắt mọi thời cơ để có thể “cá kiếm” được khối tài sản to lớn.

Ngay cả khi trong thời gian này tuổi Tuất không chủ động đi tìm cơ hội thì tài vận cũng sẽ ghé thăm. Dự kiến vào thời điểm này, cuộc sống tuổi Tuất sẽ được cải thiện rõ rệt, đủ để sống sung túc lâu dài.

Tuổi Mão

(Ảnh minh họa)

Mão có đầu óc nhanh nhạy, làm việc gì cũng lạc quan. Con giáp này có tầm nhìn đặc biệt tốt, trong cuộc sống tương đối hào phóng nên dễ dàng kết bạn. Mão đã nỗ lực hết sức và chưa bao giờ buông lơi bản thân. Con giáp này luôn sắp xếp, lên kế hoạch tỉ mỉ cho mọi việc. Con giáp này có thái độ sống đáng ngưỡng mộ, luôn hăng hái, lạc quan tiến lên. Sự phấn đấu của người tuổi Mão luôn đáng khen và có giá trị lan tỏa rất lớn.

Tử vi tuần mới này cho biết, Mão tiếp tục được củng cố khi tuổi Dậu là một trong số những con giáp có quý nhân trợ giúp. Công việc của Mão ngày càng tiến triển, vị thế được nâng cao, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào.

Thời gian này, tuổi Mão không những đạt được thành tựu to lớn trong sự nghiệp mà còn gầy dựng được cuộc sống viên mãn, sung túc.

Tuổi Mùi

(Ảnh minh họa)

Mùi có tính cách nhiệt tình, tốt bụng, lương thiện, luôn chân thành với mọi người xung quanh, nhờ vậy là ai cũng yêu thương, quý mến. Lúc còn bé, tuổi Mùi là những đứa con ngoan, luôn là niềm tự hào của bố mẹ, đến lúc lớn lại trở thành người quan trọng trong mắt người khác.

Tử vi tuần mới (5/2 - 11/2) này cho biết, sự nghiệp của những người tuổi Mùi sẽ vô cùng may mắn và có được những khoản thu nhập đáng kể. Tử vi có nói, Mùi có thể còn may mắn trúng số độc đắc, phát tài sau một đêm.

Đây là thời gian tuổi Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn, vận khí hanh thông, mọi kế hoạch dự định đều trơn tru thuận buồm xuôi gió. Vậy nên khi vận may đã đến thì Mùi nên nắm bắt cơ hội tỏa sáng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới