TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (7/10 - 13/10/2024): top 3 con giáp tài đức song toàn, lộc về vô biên, làm 1 hưởng 10, tài lộc rực rỡ

Thứ hai, 07/10/2024 08:08

Tử vi tuần mới (7/10 - 13/10/2024) này cho biết, lộc về phủ kín lối, 3 con giáp dưới đây nhận may mắn, phất lên vù vù, công việc tiến triển thuận lợi.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới (7/10 - 13/10/2024): Mùi nằm trong top 3 con giáp may mắn nhất tuần

Người tuổi Mùi có tính cách ôn hòa, có khiếu hài hước, nhờ vậy, con giáp này luôn để lại ấn tượng tốt cho người khác.

Tử vi tuần mới này cho biết, vận trình tài lộc của người tuổi Mùi có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực. Đây là thời điểm người tuổi Dê có thể chuyển mình khởi nghiệp, tự tay gây dựng cơ đồ.

Cuộc đời của Mùi như bước sang một trang mới. Con giáp này hứa hẹn gặp nhiều may mắn, có cơ hội thăng tiến, vận may bùng nổ không ngừng.

Mùi sẽ thấy vận trình của mình đi lên như “diều gặp gió”, kiếm tiền như hái. Con giáp này nếu nắm bắt cơ hội và phát huy khả năng của mình thì trong thời gian này, tiền của sẽ nhiều không kể xiết.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão nhận mưa tài lộc, phúc khí tràn trề. (Ảnh minh họa)

Mão khá thông minh và có bản lĩnh. Con giáp này được mọi người công nhận và ủng hộ, có nhiều lựa chọn tốt hơn trên con đường kiếm tiền. Mão luôn sống lý trí, đủ thông minh nên muốn kiếm tiền là sẽ có tiền. Con giáp này không bao giờ gặp khó khăn trong việc phấn đấu, đạt được cuộc sống sung túc, thịnh vược.

Cuộc sống của con giáp này sẽ có những chuyển biến tích cực trong tuần mới (7/10 - 13/10/2024). Có thể nói, Mão sẽ ngày càng đạt được chỉ số cao về hạnh phúc, tuy thời gian trước có lúc trầm nhưng giờ đến lúc "thắng lớn".

Con giáp này nhận được nhiều cơ may kiếm tiền nên tiền sẽ về đầy túi. Nắm bắt những cơ hội kiếm tiền, con giáp tuổi Mão làm ăn phát đạt, hưởng phúc lộc về lâu về dài.

Tuổi Tuất

Tuất vốn là một trong những con giáp cao quý, có số quý nhân, có tài có đức (Ảnh minh họa)

Tử vi trong tuần mới này cho biết, người tuổi Tuất nhận được nhiều sự may mắn hơn các con giáp khác. Người tuổi Tuất sẽ được Thần tài sẽ gõ cửa và đem đến nhiều điều bất ngờ, thú vị. Tuổi Tuất sẽ nhận được một cơ hội kiếm tiền cực lớn.

Thời gian tới, con giáp này vận thế hanh thông, tài lộc lại lên cao ngất ngưởng khiến con giáp Tuất sau này giàu sang, phú quý.

Vận trình tình cảm của Tuất có phần hanh thông, suôn sẻ hơn trước. Nhờ vậy mà Tuất luôn cảm thấy thoải mái và dễ thở hơn nhiều. Những mâu thuẫn trước đó được tháo gỡ, các cặp vợ chồng vui vẻ, hòa thuận bên nhau.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới