TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (8/4 - 14/4): top 3 con giáp thăng hoa mọi mặt từ công việc tới đời sống, gặp nhiều điều may, cực kỳ viên mãn

Thứ hai, 08/04/2024 08:00

Tử vi tuần mới (8/4 - 14/4) cho biết 3 con giáp dưới đây có quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, tài chính tăng đều, cơ hội liên tục ập đến, thăng chức tăng lương, vận may ập tới.

Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới (8/4 - 14/4) này cho biết, người tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc đong đầy, công danh tiến bước, sự nghiệp của Sửu sẽ có một bước đột phá đáng kinh ngạc (Ảnh minh họa)

Sửu tính tình rộng lượng, số mệnh cao quý, có sức sống ngoan cường và tinh thần chiến đấu. Con giáp này không sợ thất bại, luôn sống và làm việc với sự nhiệt huyết.

Thời gian này, con giáp tuổi Sửu sẽ được quý nhân tới tận cửa, tận tay chỉ dẫn, giúp đỡ con giáp này vượt qua khó khăn, từ đó kéo theo mọi việc suôn sẻ. Sửu bước lên tầm cao mới, cuộc sống tràn đầy hy vọng, giàu có và khỏe mạnh, tiền bạc khá dư dả, công việc kinh doanh, buôn bán rất ấn tượng.

Tuổi Ngọ

(Ảnh minh họa)

Ngọ rất mạnh mẽ, táo bạo khi theo đuổi lý tưởng và ước mơ của mình. Con giáp này không bao giờ dễ dàng từ bỏ mục tiêu, ngay cả khi bị coi thường, chịu ứng áp lực, khó khăn trong suốt quá trình phấn đấu.

Theo tử vi, tuần mới này là khoảng thời gian hứa hẹn tài lộc rủng rỉnh đối với tuổi Ngọ. Trong giai đoạn này tuổi Ngọ có thể thảnh thơi ngồi đợi tin vui, tiền bạc ghé đến trước của. Cuộc sống tuổi Ngọ khởi sắc, sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm ngày càng có nhiều chuyển biến tích cực.

Con giáp này sẽ được Thần Tài và quý nhân chiếu cố, người làm ăn kinh doanh sẽ có lối đi riêng, việc đầu tư sinh lời chỉ trong tầm tay.

Tuổi Thân

(Ảnh minh họa)

Thân có khả năng chịu đựng căng thẳng rất tốt, dù có gặp phải những cú sốc ngoài đời và gặp phải chuyện buồn thì con giáp tuổi Thân cũng sẽ nhanh chóng tìm lại sự cân bằng, tự chữa lành các vết thương và tiếp tục nỗ lực vươn tới.

Tử vi tuần mới (8/4 - 14/4) cho biết, người tuổi Thân may mắn tề tựu, phát tài phát lộc. Được Thần may mắn phù trợ, con giáp ăn nên làm ra, dù có khó khăn cũng vượt qua dễ dàng. Tài lộc của Thân có nhiều chuyển biến tích cực, thu được lợi nhuận khổng lồ, cuộc sống một bước thăng hoa.

Được Thần Tài giúp sức, Thân chẳng còn lo lắng về tình hình tài chính nữa. Con giáp này sẽ được quý nhân giúp giải quyết rắc rối, mở ra cơ hội tốt để làm giàu.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới