TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (8/7 - 14/7/2024): top 3 con giáp ăn nên làm ra, ôm trọn tài lộc thiên hạ, sổ đỏ như son, ví tiền dày cộp

Thứ hai, 08/07/2024 10:07

Top 3 con giáp dưới đây trong tuần mới (8/7 - 14/7/2024) này vận đỏ như son, làm gì cũng được quý nhân chiếu cố, nắm bắt cơ hội để tiếp tục tiết kiệm nhiều tiền hơn.

Tuổi Mão

Mão là con giáp có phúc khí, hơn nữa, bản mệnh luôn có tinh thần lạc quan, tích cực nên cuộc sống lúc nào cũng có vẻ bình yên và thuận lợi hơn người. Từ nhỏ đến lớn, Mão đã được sống trong sự bao bọc của mọi người xung quanh, cho dù có gây ra rắc rối cũng có người giúp đỡ khắc phục.

Có thể nói chính Mão tự tạo phúc phần cho mình. Trong tuần mới (8/7 - 14/7/2024) này, cuộc sống của Mão ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Đặc biệt, người tuổi Mão có tầm nhìn xa và có thể đưa ra những quyết định chính xác, đạt được danh vọng, tài lộc. Nhờ có sự nghiệp tốt nên của cải với Mão không thiếu.

Công việc của con giáp này ngày càng tiến triển, vị thế được nâng cao, sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới (8/7 - 14/7/2024) cho biết, người tuổi Mùi sẽ gặp vận may giúp phương diện tài chính cải thiện rõ rệt. (Ảnh minh họa)

Mùi có tấm lòng ấm áp, nếu gặp ai đó khó khăn con giáp này sẽ cố gắng hết sức mình để giúp đỡ. Ông Trời rất công bằng, sự tốt bụng của Mùi giúp con giáp này nhận về nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Thời gian này, con giáp bản lĩnh tuổi Mùi sẽ đạp trúng hũ vàng, ăn nên làm ra. Lộc lá bủa vây, phú quý theo chân nên Mùi cứ thế mà giàu, nhà xe chờ sẵn, càng về sau càng thịnh vượng.

Tuổi Thân

Thân đa phần đều mang tính cách mạnh mẽ, cần mẫn, năng động và nhiệt tình trong công việc. Con giáp này sống hòa đồng, có nhiều bạn bè, nhiều mối quan hệ trong cuộc sống.

Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Thân làm ăn thuận lợi, tiền tài bao vây. Vận may của người tuổi Thân sẽ đến và đem lại nhiều phúc khí, của cải cũng dần tăng lên, mọi việc suôn sẻ hơn.

Đây là thời điểm con giáp ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn hưởng thụ cuộc sống.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới