TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (8/8 - 14/8): top 3 con giáp phất lên làm giàu, đón phúc vào nhà, nhận nhiều hỷ sự, gặt hái may mắn

Thứ hai, 08/08/2022 08:54

Top 3 con giáp dưới đây may mắn được ơn trên ban phước, đảo chiều vận mệnh, tiền tài ngập nhà, sự nghiệp hanh thông bước lên một tầm cao mới trong tuần mới (8/8 - 14/8) này.

Tuổi Mùi

Tử vi tuần mới (8/8 - 14/8) cho biết, người tuổi Mùi chính là con giáp may mắn được Thần Tài soi chiếu, vận đỏ bừng lên, tài lộc kéo đến, giàu sang phú quý (Ảnh minh họa)

Trong thời gian này, công danh, sự nghiệp của người tuổi Mùi sẽ ngày càng thăng tiến, xuôi thuận. Những người tuổi Mùi càng bỏ ra nhiều công sức bao nhiêu thì quả ngọt được thu về bấy nhiêu.

Nếu mọi việc cứ diễn ra suôn sẻ thì tuổi Mùi sẽ tích được một khoản tiền khổng lồ cho việc đầu tư, phát triển trong tương lai.

Tuổi Tuất

(Ảnh minh họa)

Tuất thường rất giỏi vượt qua thử thách trong cuộc sống, cách cư xử khéo léo nên ai cũng yêu mến. Người tuổi Tuất họ hiểu rõ khả năng của mình, nói chuyện tuy nhanh nhưng đều là khẩu xà tâm phật, nên trong cuộc sống Tuất dễ dàng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Theo tử vi 12 con giáp, Tuất là con giáp may mắn sẽ bước vào giai đoạn hoàng kim trong tuần mới này, rũ sạch vận xui đeo bám bấy lâu nay. Vận tiền tài của Tuất đổ về, tiền của nhiều đến nỗi tiêu không hết, lộc lá chất thành núi.

Đặc biệt, trong khoảng thời gian này, con giáp tuổi Tuất có nhiều cơ hội phát huy hết thế mạnh của mình nên vận trình ngày càng đi lên. Nhờ sự bản lĩnh cao ngút trời nên tiền bạc cứ tăng lên không ngừng, trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh.

Tuổi Dậu

(Ảnh minh họa)

Dậu với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Con giáp này nhận được nhiều sự cổ vũ, động viên, chia sẻ của người khác nếu phải đối mặt với khó khăn.

Tử vi tuần mới, người tuổi Dậu sẽ liên tục đón tin vui tài lộc, vận may gõ cửa ầm ầm. Con giáp này sẽ được thần Tài và các vị thần May Mắn chiếu cố nồng hậu. Đồng thời, người tuổi Dậu còn vốn có bản lĩnh sống đáng ngưỡng mộ, cộng thêm sự giúp sức của quý nhân nên khoảng thời gian này sẽ rất đáng mong chờ với con giáp này.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)