TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (9/10 - 15/10/2023): top 3 con giáp có quý nhân nâng đỡ, sự nghiệp hanh thông, tài vận bừng sáng, vạn sự như ý

Thứ hai, 09/10/2023 06:59

Top 3 con giáp dưới đây trong tuần mới (9/10 - 15/10/2023) sự nghiệp thăng hoa, tài vận dồi dào, cuộc sống hưng thịnh, vượng phát công danh.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới (9/10 - 15/10/2023) cho biết, Tuất gặp được quý nhân tới tận cửa, tận tay chỉ dẫn, giúp đỡ tuổi Tuất vượt qua khó khăn, từ đó kéo theo mọi việc suôn sẻ (Ảnh minh họa)

Tuất là con giáp thông minh, biết nhìn xa trông rộng, người tuổi Tuất sinh ra đã thông minh, lanh lợi lại chịu thương chịu khó. Con giáp này luôn biết nắm bắt nhiều cơ hội tốt để đổi đời đổi vận, làm giàu trong nháy mắt.

Thời gian này, tuổi Tuất có duyên với cuộc sống phú quý, hạnh phúc, cơ hội kiếm tiền sẽ đến với người tuổi Mùi ngày một nhiều. Rất có thể người tuổi Tuất có nguồn tài lộc lớn, tiền của tuôn chảy vào túi khiến ai cũng phải ghen tị.

Tuổi Mão

(Ảnh minh họa)

Mão là con giáp có gan làm giàu, biết cách tận dụng thế mạnh của bản thân để vươn lên trong sự nghiệp. Đây là lý do vì sao dù sinh ra trong nghèo khó Mão vẫn tự làm đại gia, có của ăn của để khiến nhiều người phải ghen tị.

Tử vi tuần mới cho biết, nhờ được quý nhân soi sáng đường đi, người tuổi Mão hứa hẹn sẽ có được những may mắn bất ngờ kể cả trong lĩnh vực tài chính lẫn cuộc sống cá nhân.

Vận trình sự nghiệp của con giáp may mắn này diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. Tinh thần hăng say, thái độ nghiêm túc là những yếu tố giúp bạn có thể theo đuổi tới cùng với mục tiêu của mình. Thành quả vang dội mà bạn thu gặt được ở thời điểm này chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong một khoảng thời gian dài.

Tuổi Thân

(Ảnh minh họa)

Thân có tính cách mạnh mẽ, kiên định và luôn tìm kiếm cơ hội tốt xung quanh để xây dựng cuộc sống viên mãn, sung túc. So với những con giáp khác, người tuổi Thân có nhiều tham vọng và con giáp này luôn muốn có được cơ ngơi vững chắc ổn định, một sự nghiệp mà ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ.

Trong tử vi tuần mới (9/10 - 15/10/2023) này cho biết, tuổi Thân đặc biệt may mắn về sự nghiệp và tài lộc. Vận đào hoa cũng nở rộ với những người chưa gặp được ý trung nhân.

Dưới sự phù hộ của Thần Tài và quý nhân giúp đỡ, tuổi Thân sẽ suôn sẻ trong từng bước đi. Nhìn chung, đường làm ăn của tuổi Thân sẽ rộng mở, làm gì cũng vượng, tạo nền tảng tốt cho sự thăng hoa vượt bậc sau này.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới