TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần mới (10/6 - 16/6/2024): top 3 con giáp có lộc về tiền bạc, tài vận lên hương, sự nghiệp khởi sắc, vinh quang gõ cửa

Thứ hai, 10/06/2024 10:12

Tử vi dự báo những con giáp này sẽ đón lộc khí trời ban trong thời gian tới. Nhờ đó, vận trình của con giáp này trong tuần mới sẽ phát tài, tiền vào như nước.

Tuổi Mùi

Mùi có tính cách mạnh mẽ, kiên định. Họ vốn sống thẳng thắn, trung thực luôn tự kiếm cho mình cơ hội để đồi đời. Tuổi Mùi khát khao có một cuộc sống thượng lưu, không ngừng làm việc để kiếm thật nhiều tiền, cố gắng học hỏi để gây dựng sự nghiệp bền vững.

Tuần mới (10/6 - 16/6/2024) này là thời điểm cực tốt với người cầm tinh con Dê, mọi việc đến với con giáp này đều vô cùng hanh thông, tiền bạc dư dả, cuộc sống đủ đầy. Đồng thời, sự nghiệp của người tuổi Mùi trong thời gian tới cũng tương đối suôn sẻ.

Mùi sẽ gặp được nhiều may mắn, không những được thần tài chiếu cố mà quý nhân cũng luôn bên cạnh giúp đỡ, nhờ vậy mà cuộc sống đang dần cải thiện rõ rệt. Con giáp này sẽ công thành danh toại về mọi mặt, có người còn phát tài đổi đời.

Tuổi Thìn

Thìn vốn có tính cách hiền lành, không màng danh lợi, không cho rằng tiền bạc là quan trọng. Tuy nhiên, con giáp này vẫn nỗ lực và cố gắng không ngừng để thay đổi từng ngày, vẫn có ý chí để tìm kiếm cơ hội đổi đời.

Tử vi tuần mới (10/6 - 16/6/2024) này cho biết, vận trình đột nhiên phất lên không ngừng, gặp nhiều niềm vui trong công việc và cuộc sống. Sự nghiệp của Thìn đang tiến triển vô cùng tích cực, mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

Nhờ đó, Thìn sớm vượt qua khó khăn, một đường thẳng tiến, thành công đã nhìn thấy trước mắt, việc kiếm tiền cũng không còn quá áp lực. Từ giờ trở đi, người tuổi Thìn sẽ đối mặt với những ngày đặc biệt, vui vẻ liên miên.

Tuổi Sửu

Sửu hiền lành, chịu khó và chân thật. Con giáp này còn được biết đến với tinh thần làm việc chăm chỉ, tận tâm và tỉ mỉ. Tuy nhiên, nhược điểm của người tuổi Sửu là khá thụ động, chần chừ khi có cơ hội đến với mình. Con giáp này cần mạnh dạn, chủ động hơn nữa trong việc tìm kiếm cơ hội phù hợp với bản thân.

Tử vi tuần mới này cho biết, vận trình của người tuổi Sửu hanh thông xuôi thuận, tài lộc gia tăng không ngừng. Tuổi Sửu sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, mọi thứ mới thật sự khởi sắc. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Sửu cần chuẩn bị tinh thần tận hưởng song hỷ lâm môn, sự nghiệp phát triển vững mạnh chưa đủ, mà cuộc sống tình cảm, con đường tài vận ngày càng thăng hoa rực rỡ hơn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới