TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần tới (10/5 - 16/5): Top 3 con giáp được quý nhân tìm đến, tiền bạc ào ào đổ về túi, may mắn đủ đường, tình duyên phơi phới

Chủ nhật, 09/05/2021 20:57

Tin vui tới tấp báo về, tài lộc ùn ùn đổ về nhà, những thành quả mà 3 con giáp này đạt được thực sự khiến cho không ít người vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

Tuổi Mão

Thông minh, hiền lành và kiên trì là ưu điểm của những người cầm tinh con Mèo. So với những con giáp khác, tuổi Mão thường thành công sớm vì nỗ lực của bản thân, không ngừng cố gắng vươn lên. Thậm chí, trên đường đời có những lúc khó khăn trắc trở nhưng tuổi Mão không bao giờ phàn nàn, chùn bước mà ngược lại họ còn bản lĩnh hơn người.

Trong tuần tới, tài vận của người tuổi Mão tăng vọt, cơ hội giàu lên nằm trong tầm tay, tài vận càng tăng mạnh. Dù là người làm công ăn lương hay người kinh doanh đều có sự phát triển tốt.

Mão nhất định phải nắm bắt thời cơ để không bỏ lỡ vận may hiếm có này hay không. Tài lộc hanh thông, tình duyên phơi phới, các cặp đôi càng thêm mặn nồng.

Mão công việc trong tuần tới vô cùng suôn sẻ, gặp được người tình trong mộng. Phải nói chuyện tình cảm và công việc đều như ý khiến cho bạn có động lực lớn để làm tất cả mọi việc thành công hơn. Mối quan hệ tốt rất nhiều là nhờ Mão có tấm lòng bao dung, đối đãi chân tình với mọi người. Tuần này hãy chủ động hơn trong chuyện tình cảm nhé.

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất chính là những người rất có khí chất, giỏi giao tiếp và có thể trở thành tâm điểm trong bất kỳ cuộc gặp gỡ nào. Chính vì sự khôn khéo đó mà vận may của tuổi Tuất sẽ tăng lên, được nhiều người giúp đỡ hơn trong tuần tới.

Theo tử vi, trong thời gian này, vận trình tài lộc của tuổi Tuất sẽ có những thay đổi đáng kinh ngạc. Con giáp này có thể kiếm được số tiền khá lớn mà trước giờ chính bạn cũng chưa bao giờ nghĩ mình có thể có được.

Công sức và sự nỗ lực của người tuổi Tuất sẽ gặt hái được thành quả tốt đẹp trong thời gian sắp tới. Vậy nên đừng vội nản chí mà bỏ cuộc giữa chừng nhé. Bên cạnh đó con giáp có khả năng quản lý tài chính khá tốt nên tiền bạc làm được bao nhiêu cũng còn nguyên bấy nhiêu, không thất thoát nhiều.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi được Thần Tài gõ cửa tận nhà. Chỉ cần bước chân ra cửa là tài lộc, phúc lộc trên trời rơi xuống, trúng mảnh lớn. Thời điểm này, Mùi nhận được vô số điều may mắn.

Nhờ có quý nhân bên cạnh nâng đỡ nên dù gặp bất kỳ chuyện trở ngại nào bạn cũng dễ dàng hóa giải. Con giáp tuổi Mùi được cấp trên trọng dụng, cơ hội thăng tiến không ngừng, có nhiều cơ hội kiếm tiền nên thu nhập khá ổn định.

Hơn thế nữa, con giáp này còn có được thành công vang dội là nhờ những quyết định đúng đắn trong công việc, dám thử thách chính mình và có gan làm giàu. Thế nên, nếu có bất cứ cơ hội nào đến với mình thì con giáp này đừng dại mà bỏ qua, nếu không sẽ hối tiếc cả đời đấy.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới