TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần tới (12/4 - 18/4): Top 3 con giáp được Thần Tài phù hộ, cứ ra đường là hốt bạc về nhà, vận may bừng sáng, lộc lá đầy nhà

Chủ nhật, 11/04/2021 23:18

Không uổng công bấy lâu nay nỗ lực, tuần tới là thời điểm con giáp này thu về quả ngọt, may mắn nối đuôi nhau giúp những con giáp này có cuộc sống giàu sang ngoài mong đợi.

Tuổi Tuất

Tuất là con giáp mạnh mẽ, thông minh. Bước sang tuần tới, ai gặp khó khăn chứ riêng Tuất bước trên con đường trải đầy hoa hồng. Con giáp này không còn lo tiểu nhân hãm hại hay cản đường. Vì cấp trên đã nhận ra tài năng của bạn nên mọi chuyện thuận buồm xuôi gió.

Con giáp này sẽ dễ dàng nhận thấy những may mắn mà mình đang có. Quý nhân vây quanh trợ mệnh, cũng có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp bày ra trước mắt, dù là chuyển việc hay đứng ra khởi nghiệp cũng khá dễ dàng. Con đường phía trước hanh thông thuận lợi, người tuổi Tuất đón tài vận bùng nổ, tiền thu về tay nhiều không đếm xuể, phúc lộc song hành, người người ngưỡng mộ.

Song song với đó là tin vui về chuyện tình cảm. Người độc thân chuẩn bị tinh thần thoát ế thành công. Người có gia đình, vợ chồng ngày càng hòa thuận, yêu thương nhau nhiều hơn. Những khó khăn thời gian qua chỉ là thử thách giúp tình cảm của Tuất thăng hoa.

Tuổi Thân

Sự chăm chỉ của Thân cuối cùng cũng được đền đáp một cách xứng đáng, do đó vận trình tiền bạc và những quả ngọt liên tiếp tìm đến. Những việc bạn làm đều mang lại thành tựu lớn, được cấp trên công nhận. Các mối quan hệ với đồng nghiệp không còn gay gắt, mà hòa đồng và hiểu nhau hơn.

Thời gian tuần tới, người tuổi Thân buôn may bán đắt, kinh doanh sinh lợi nhuận không ít, tiền trong túi cứ dồi dào. Những ai làm công ăn lương thì đây sẽ là lúc may mắn được quý nhân giúp sức, có khả năng thể hiện khả năng trời cho, thăng tiến là chuyện dễ hiểu.

Quý nhân cũng xuất hiện trợ giúp Thân khá nhiều trong cuộc sống. Nhiều chuyện tưởng chừng phức tạp, rắc rối lại được giải quyết một cách nhanh chóng và đơn giản đến bất ngờ. Trong chuyện tình cảm, đào hoa khá vượng là thời điểm thích hợp để những người còn độc thân tìm kiếm nửa kia của mình.

Tuổi Thìn

Rồng mang trong mình dòng máu hoang dã và mạnh mẽ. Mạnh mẽ, ngông cuồng là bản chất của Thìn. Tuy nhiên, Thìn cũng là những người đam mê khám phá những điều mới mẻ, chịu khó tìm tòi những cái mới. Vì thế, một khi đã đưa ra mục tiêu hay tập trung làm một việc gì đó Thìn sẽ vô cùng có trách nhiệm và kiên trì tới cùng.

Trong tuần tới, tài vận của người tuổi Thìn sẽ có những bước tiến vô cùng quan trọng vô cùng đáng ngưỡng mộ. Đối với những người làm công ăn lương thì sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức. Với người làm chủ đây là cơ hội có thêm những nguồn thu mới từ những hợp đồng tiền tỷ.

Người tuổi Thìn nên cố gắng phát huy hết năng lực của mình trong khoảng thời gian này, dù tuổi Thìn không chủ động đi tìm kiếm cơ hội thì tài vận cũng sẽ ghé thăm. Từ giờ tới cuối năm, cuộc sống tuổi Thìn sẽ được cải thiện rõ rệt, đủ để sống sung túc đến vài năm sau.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới