TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần tới (17/5 - 23/5): Top 3 con giáp thăng hoa về tài chính, cầu được ước thấy, công việc vô cùng thuận lợi, cuộc sống thăng hoa

Chủ nhật, 16/05/2021 20:50

Tuần tới, nhờ có quý nhân tam hợp ở bên và nâng đỡ, tài vận của những con giáp này tăng tiến không ngừng, khiến ai cũng phải ghen tị.

Tuổi Thìn

Thìn rất tốt bụng, nhiệt tình, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn và có khả năng chịu đựng những áp lực trong công việc và cuộc sống. Chính sự linh hoạt, giỏi ứng biến và khả năng ngoại giao tuyệt vời sẽ mang đến cho Thìn rất nhiều thành quả ngọt ngào trong tuần tới đây.

Tử vi trong tuần tới cho biết những người tuổi Thìn sẽ gặt hái được rất nhiều thành công, cuộc sống cực kỳ viên mãn ít ai sánh bằng.

Sự nghiệp phát triển không ngừng, có thể nói sắp tới sẽ là giai đoạn hoàng kim của con giáp này. Dù có khó khăn trở ngại đến đâu, người tuổi Thìn cũng dễ dàng vượt qua bằng chính năng lực của bản thân mình. Tất nhiên, cũng cần phải nhắc nhở những chú Rồng đừng ngủ quên trên chiến thắng, đắm chìm trong cái lợi trước mắt mà không nhìn xa trông rộng, sẽ có nhiều điều khiến bạn tiếc nuối đó.

Tuổi Dần

Dần tính tình ôn hòa, thân thiện, dễ kết bạn. Dần là người có từ tâm, hay giúp đỡ mọi người. Tính cách của Dần khá đơn giản, không thích cầu kỳ, phô trương.

Theo tử vi, nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên trong tuần tới, Dần đã có công danh rộng mở, tài lộc hanh thông. Hãy hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được cấp trên giao phó, Dần sẽ có cơ hội thăng chức tăng lương, một bước đổi đời.

Có cát tinh soi chiếu, thần tài rót lộc nên tiểu nhân dù muốn cũng chẳng thể hãm hại Dần. Thăng chức tăng lương, có cơ hội làm giàu trong thời gian ngắn nên Dần hãy nắm bắt kẻo hối không kịp.

Dần sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt. Nếu biết nắm bắt thì trong năm nay hay vài năm sau nữa tuổi Dần không phải lo lắng về cơm áo gạo tiền.

Tuổi Mùi

Mùi dù là đàn ông hay phụ nữ đều cương trực, tinh anh và có óc sáng tạo. Bay bổng, thích phiêu lưu khám phá là thế nhưng một khi đã tập trung làm việc Mùi sẽ cống hiến hết mình, dốc cạn tâm tư.

Tử vi tuần tới cho thấy, người tuổi Mùi có điềm báo thăng quan tiến chức khi mà Thần Tài ở bên trợ giúp. Sẽ có quý nhân chỉ lối dẫn đường, giúp Mùi đạt được mục tiêu của mình chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Người tuổi Mùi có khả năng lãnh đạo tốt, nhờ thế nên khi làm việc nhóm, Mùi hoàn toàn có thể làm chủ được tình thế, chủ động trong công việc của mình cũng như giúp đỡ đồng nghiệp bên mình, thành quả đạt được khiến ai nấy đều mừng vui.

Người tuổi Mùi nên làm theo tiếng gọi của trái tim mình đi nhé. Đừng ngần ngại bày tỏ tình yêu, người ấy sẽ hạnh phúc lắm khi Mùi chủ động nói ra tình cảm của mình chứ không giấu diếm mãi nữa.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới