TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần tới (18/1 - 24/1), top 3 con giáp tình tiền viên mãn, rũ bỏ vận đen, cầu được ước thấy, cứ thế mà đổi đời

Chủ nhật, 17/01/2021 19:38

Tuần tới là quãng thời gian hoàng kim, ngập trong may mắn của những con giáp này.

Tuổi Dậu

Tử vi tuần tới (18/1 - 24/1) của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu là những người sống tình cảm, nhân hậu, luôn thấu tình đạt lý và biết nghĩ cho người khác. Trong số những con giáp, tuổi Dậu là những người ít tham vọng nhất nên họ luôn được trời ban nhiều phúc đức, làm gì cũng có quý nhân bên cạnh phù trợ, giúp đỡ.

Tuổi Dậu là con giáp phát tài trong tuần tới, nhờ vậy mà con giáp này lúc nào cũng dư dả tiền tiêu, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều đến việc sắm tết.

Dưới sự nâng đỡ của quý nhân, những người làm ăn, kinh doanh sẽ nhận được sự yêu mến của khách hàng nhờ tính tình nhiệt tình, cởi mở của mình. Tuổi Dậu dễ dàng làm ăn vượt chỉ tiêu của mình trong thời gian này và kiếm được về một khoản lớn. Nếu làm đầu tư, tuổi Dậu sẽ gây ấn tượng tốt với đối tác và nhận được nhiều ưu đãi mà người ngoài chẳng thể nào có được.

Người tuổi Dậu sẽ có cơ hội để phát triển thêm sự nghiệp tạo bước đột phá cho bản thân trong tương lai. Tình duyên nở rộ, tuổi Dậu sẽ nhận được nhiều tình cảm ngọt ngào càng là động lực giúp con giáp này bước về phía trước.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu chăm chỉ, chịu khó và luôn chu toàn trong công việc. Sửu có tính cách vui vẻ, hòa đồng nên nhận được sự quý mến của nhiều người xung quanh. Con giáp này luôn biết cách tạo dựng các mối quan hệ, tận dụng thời cơ để phát triển bản thân, mang về nguồn thu khổng lồ.

Trước đó, người tuổi Sửu gặp nhiều việc không như ý muốn nhưng sau cơn mưa trời lại sáng, sau những điều không may thì tuần tới con giáp này sẽ liên tục đón tin vui tài lộc. Đây chính là khoảng thời gian may mắn Thần Tài rót lộc vào nhà, thần may mắn bám riết không buông sẽ giúp tuổi Sửu kiếm bộn tiền.

Với những người còn độc thân nhờ vượng vận đào hoa nên tuổi Sửu dễ dàng thoát ế. Kinh tế bùng nổ giúp cho con giáp này tìm được chỗ đứng vững chắc. Với những người có gia đình thì quãng thời gian để hâm nóng tình cảm đôi bên.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có tính cách chăm chỉ, siêng năng, luôn cần mẫn và không ngừng nỗ lực cố gắng tìm kiếm cơ hội đổi đời. Người tuổi thường được sinh ra trong gia đình không đủ đầy nên con giáp này luôn khao khát một cuộc sống thượng lưu sung túc.

Theo tử vi, trong tuần tới này tuổi Tý sẽ có nhiều khoảng thời gian may mắn. Con giáp này sẽ sẽ có tình duyên viên mãn dồi dào, tiền đầy túi tình đầy tim. Tuổi Tý được quý nhân phù trợ, "uống cạn lộc trời", ăn nên làm ra. Tài lộc tụ về một mối, quý nhân đưa đường chỉ lối nên người tuổi sẽ gặt hái vô số thành công.

Thế nên dù làm thuê hay làm chủ con giáp giàu có này cũng lắm của nhiều tiền, đổi đời chỉ sau một đêm. Vận may trời cho còn giúp có cơ hội trúng số phát tài, muốn nghèo cũng không được.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới