TIN TỨC » Kiến thức

Tử vi tuần tới (19/4 - 25/4): Top 3 con giáp được quý nhân chỉ đường dẫn lối, Thần Tài song hành, may mắn ập đến, cuộc sống giàu sang

Chủ nhật, 18/04/2021 21:56

Trong tuần tới, 3 con giáp này vượng vận quý nhân, cát tinh soi chiếu nên bạn hoàn toàn có cơ hội bứt phá và tạo ra những thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Thân

Tử vi tuần tới (19/4 - 25/4): Top 3 con giáp may mắn nhất

Đây là con giáp được trời ban cho số mệnh giàu có, phú quý. Nhờ có tính cách độc lập, tự chủ nên người tuổi Thân luôn biết rõ mình đang làm gì và rất cẩn trọng với mọi thứ. Đa số tuổi Thân đều là những người thông minh, biết sử dụng trí tuệ để tạo ra của cải, vật chất khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Theo tử vi tuần tới con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn. Thân không chỉ được Thần Tài chiếu cố mà còn có quý nhân phù trợ nên cuộc sống ngày càng viên mãn, không lo thiếu tiền thiếu của.

Quý nhân sẽ giúp Thân chạm tay vào cơ hội thăng quan tiến chức hiếm có được. Đó có thể là thành quả xứng đáng cho công sức lao động của Thân suốt bấy lâu nay, đôi khi cơ hội tự đến với bản mệnh mà không cần bạn phải bon chen, giành giật một chút nào.

Tuổi Mùi

Mùi là những người có số mệnh phú quý, là những thông minh và có quyền lực. Cuộc sống tuổi Mùi không êm đềm như những con giáp khác, Mùi luôn phải đối mặt với nhiều sóng gió nhưng sau đó lại được đền đáp xứng đáng hơn.

Theo tử vi tuần tới, tài vận của người tuổi Mùi sẽ thịnh vượng một cách bất ngờ. Tuổi Mùi sẽ nắm trong tay cơ hội đổi đời. Cuộc sống sẽ bước sang trang với mọi điều hanh thông, may mắn và có tài có lộc.

Thời gian này nhờ Thần Tài rót lộc vào nhà, quý nhân hết lòng nâng đỡ nên con giáp giàu sang này sẽ đón mưa tài lộc ập xuống đầu. Làm sương sương mà tiền của vây quanh, song hỷ lâm môn chính là phúc lộc trời đã an bài cho Mùi.

Tuổi Sửu

Sửu có tính cách hướng ngoại, thông minh hoạt bát, ăn nói khôn khéo và rất biết cách lấy lòng người. Đặc biệt, người tuổi Sửu rất được lòng người khác giới và đào hoa. Theo tử vi học, tuổi Sửu sẽ tạm biệt vận đen và đón chào vận may trong tuần tới.

Thời gian này cuộc sống của tuổi Sửu sẽ được nâng lên tầm cao mới. Ai khó mặc ai, cuộc đời của tuổi Sửu khi bước sang tuần mới sẽ sung túc, không thiếu thốn thứ gì.

Thời gian này tuổi Sửu có nhiều cơ hội kiếm tiền. Tài lộc đến bất ngờ, đây là thành quả cho những cố gắng không ngừng của con giáp này. Sự nghiệp thăng hoa, quý nhân nâng đỡ, nhân duyên rất vượng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới