TIN TỨC » Kiến thức

Tuần mới, top 3 con giáp dễ gặp trục trặc trong công việc, dính họa tiểu nhân, mọi việc làm cần hết sức thận trọng

Thứ hai, 17/08/2020 09:33

Công việc của 3 con giáp dưới đây trong tuần này luôn gặp phải nhiều trở ngại, tổng thu nhập giảm đáng kể, làm việc gì cũng nên hết sức thận trọng.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là một trong 3 con giáp xui xẻo trong tuần này. Công việc của người tuổi Tý luôn gặp phải nhiều trở ngại, tổng thu nhập giảm đáng kể. Về tình duyên, các cặp đôi đang yêu nhau có thể xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Những người đã kết hôn thì gia đình cũng chẳng mấy êm ấm.

Sự không tập trung về tinh thần còn khiến bản mệnh còn có thể mắc sai lầm trong những lĩnh vực khác. Cộng thêm vào đó, sự ngáng trở của kẻ tiểu nhân khiến con giáp này nếu không tỉnh táo có thể sẽ mất tiền hao của, thậm chí mất đi nhiều mối quan hệ tốt.

Điều mà con giáp này cần phải nhớ trong thời gian này là luôn suy nghĩ kỹ trước khi nói. Trải qua mỗi chật vật, hãy rút ra những kinh nghiệm cho mình để đảm bảo rằng sẽ không vấp phải một lần nữa.

Tuổi Mão

Vận thế của người tuổi Mão trong tuần này cũng không mấy tốt đẹp. Công việc của họ sẽ gặp nhiều biến động, lên xuống thất thường. Không chỉ vậy, những kẻ tiểu nhân thường xuyên theo dõi để moi móc lỗi sai cũng như sơ hở hòng thay thế vị trí của bạn.

Về công việc, nếu cứ đi lo chuyện bao đồng, không tập trung tốt chuyện của mình, không giữ thái độ khiêm nhường, cái tôi quá cao thì tuổi Mão rất dễ bị tiểu nhân chọc phá mà dẫn đến thân bại danh liệt. Bên cạnh đó, sức khỏe của tuổi Mão cũng giảm sút nghiêm trọng trong tuần này.

Tuy nhiên, nếu có thể vượt qua được những thử thách này thì thành công, cơ hội sẽ bày ra trước mắt. Tuổi Mão đừng vội nản lòng trước khó khăn. Bạn cần phải kiên trì với những gì mình đang làm, cố gắng để đạt được mục tiêu, đừng để kẻ tiểu nhân đắc chí.

Tuổi Sửu

Trời sinh những người tuổi Sửu bản tính thông minh, nhiệt huyết với công việc và rất đáng tin cậy nên được lòng đồng nghiệp cũng như cấp trên. Tuy nhiên, tuần này lại là khoảng thời gian tuổi Sửu nên cẩn thận, đặc biệt là trong chuyện làm ăn để tránh họa phá tài.

Vận trình của tuổi Sửu xuống dốc không phanh từ công việc, tài chính cho tới chuyện tình cảm, sức khỏe. Cụ thể, công việc của người tuổi Sửu luôn gặp phải nhiều trở ngại, dù có cố gắng bao nhiêu nhưng kết quả đạt được đều không được như ý nguyện. Tổng thu nhập của người tuổi Sửu giảm hẳn một nửa so với tháng trước nên bản mệnh thường xuyên rơi vào tình trạng túng thiếu, thậm chí phải đi vay mượn khắp nơi.

Trong thời gian này nếu bạn đang có ý định đầu tư kinh doanh thì tốt nhất tuổi Sửu nên dẹp ngay ý định này vì đây không phải là thời điểm tốt để bạn đầu tư để tránh thua lỗ nợ nần. Ngoài ra, bạn cần phải tránh những thị phi không cần thiêt khiến bạn phải đối diện với những tranh chấp không đáng có.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới