TIN TỨC » Kiến thức

Tuần tới (28/12/2020 - 3/1/2021), top 3 con giáp nhờ phúc trời ban, giàu có ngất trời, tiền bạc dư giả, chuyện vui nhân đôi

Chủ nhật, 27/12/2020 07:06

Bước sang tuần tới, những con giáp may mắn dưới đây sẽ một bước lên tiên, giàu sang phú quý ngập tràn.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới từ ngày 28/12/2020 - 3/1/2021

Không cần phải bàn cãi quá nhiều khi tuổi Mão luôn là con giáp được nằm trong danh sách những con giáp may mắn và giàu có nhất. Trời sinh tuổi Mão là người thông minh, hiền lành và rất đôn hậu, hơn nữa họ là những người được thần thánh chiếu cố và ban cho nhiều phước lành nên làm chuyện gì cũng suôn sẻ và may mắn.

Tử vi tuần tới cho thấy, vận mệnh tuổi Mão sẽ thay đổi đáng kể, vận may bắt đầu chạy đến tuổi Mão với tốc độ chóng mặt, trong sự nghiệp, họ sẽ đạt được thành tựu mà mình mong ước bao lâu nay, bên cạnh đó tiền tài vật chất cũng theo đó mà ngày càng tăng thêm. Đối với những người có tham vọng, trong 10 năm tới, họ sẽ ngồi được vị trí cao nhất và đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Nhìn chung, cuộc sống hậu vận của tuổi Mão khá suôn sẻ, nếu như vẫn giữ được tâm thái bình tĩnh, tự cường tự lực như họ đã từng thì chắc chắn mọi thứ sẽ viên mãn và sung túc.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý thường có tính cách hướng ngoại, sôi nổi và năng động. Là người thẳng thắn, dễ mến, khả năng thích ứng nhanh và khả năng sáng tạo tốt. Ngoài ra, con giáp này cũng rất chăm chỉ, cần cù và tiết kiệm.

Theo tử vi, người tuổi Tý bước vào tuần tới, vận khí thuận buồm xuôi gió, làm ăn vượng phát, chia tay khoảng thời gian trước đó, tài lộc trung bình, không ít khổ đau.

Trong sự nghiệp, tuổi Tý có nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, dù khởi đầu có khó khăn nhưng đạt được kết quả mĩ mãn. Những người làm văn phòng có thể được cất nhắc vị trí công việc tốt hơn hoặc làm quản lý, lãnh đạo , đứng trên nhiều người, được nhiều người ngưỡng mộ.

Công việc có nhiều đột phá thúc đẩy tài vận gia tăng, chỉ cần con giáp này chăm chỉ làm việc thì tiền tài ắt dư dả. Nếu muốn phát tài bất ngờ nhờ công việc tay trái, tuổi Tý có thể thử sức ở một số lĩnh vực mới như đầu tư vào thị trường chứng khoán, vàng bạc, bất động sản…

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tý có quý nhân trợ lực, làm mai mối, giới thiệu đối tượng, khiến cho đường tình duyên có những bước chuyển biến tích cực, có không ít cơ hội đón hỉ sự trong năm 2021 sắp tới.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn mang đặc trưng tính cách của loài rồng - gắn bó mật thiết với mây trời. Do vậy, con giáp này là biểu tượng của sự kiên trì, nguyên tắc và đáng tin cậy.

Con giáp này luôn thực tế, sống có ý chí, không suy nghĩ viển vông. Tuổi Thìn rất giỏi trong việc lãnh đạo tập thể, quyết đoán và chính xác. Tuổi Thìn biết nhìn xa trông rộng và không bị cám dỗ bởi cái lợi trước mắt.

Theo tử vi học, tuần tới là thời điểm thuận lợi nhất của tuổi Thìn, không nên bỏ lỡ, họ sẽ có thể đổi vận một cách dễ dàng tạo bước tiến cho tương lai của mình thêm phần tốt đẹp.

Tuần tới, công việc của tuổi Thìn sẽ suôn sẻ kéo theo tài vận dồi dào, đặc biệt con giáp này có khả năng thăng quan tiến chức, cuộc sống sau này được cải thiện rõ rệt. Người tuổi Thìn vốn rất chăm chỉ và siêng năng, ưu điểm lớn nhất của con giáp này chính là sự bền bỉ, kiên nhẫn và biết chờ đợi, vì vậy cuộc sống giàu có thăng hoa sớm muộn gì cũng sẽ gọi tên họ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới