TIN TỨC » Kiến thức

Tuần tới (8/3 - 14/3), top 3 con giáp tài lộc bất ngờ, tình duyên đỏ rực, may mắn hết phần thiên hạ, làm gì cũng ra tiền

Chủ nhật, 07/03/2021 20:27

Tuần mới, 3 con giáp này đường công danh sự nghiệp của bạn đang rất rộng mở, tiền bạc dồi dào, gặp nhiều may mắn nên càng dễ dàng đạt được những điều mình muốn.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn rất thông minh, có đầu óc linh hoạt. Con giáp này thường có nhiều ý tưởng cũng như cách nhìn đặc biệt. Nhờ tài năng vốn có cộng thêm sự luyện rèn, những chú Rồng thường đạt được vị trí nhất định trong sự nghiệp. Không những vậy, con giáp này còn có khả năng kiếm tiền vượt trội.

Tuổi Thìn có thể nói là con giáp may mắn nhất trong tuần mới tới đây bởi Thìn được thần tài chiếu cố, vận may cứ liên tục kéo đến. Dù là khó khăn gì, tuổi Thìn cũng đều được quý nhân phù trợ, từ dữ hóa lành. Vì một thời gian trước đã rất nỗ lực nên trong tuần mới này, tuổi Thìn sẽ hưởng được thành quả từ đó. Công việc thuận lợi, suôn sẻ, kinh doanh phát đạt, làm đâu thắng đó.

Nếu làm công ăn lương sẽ được trọng dụng, tăng lương. Nhìn chung, tuần mới của tuổi Thìn cực kì sáng sủa. Thời gian này, các tuổi nam nữ đã có chuyển biến tốt, cả về tài lộc, tình duyên đều khởi sắc.

Tuổi Tuất

Tuất là người thật thà, ngay thẳng, có sao nói vậy. Cũng bởi như vậy nên con giáp này dễ làm mất lòng cấp trên, ảnh hưởng không ít đến công việc. Thời gian gần đây, người tuổi Tuất bị hung tinh chiếu mệnh, tài vận chỉ ở mức trung bình. Con giáp này dù kiếm ra nhiều tiền nhưng cũng có nhiều việc phải tiêu đến tiền.

Dù không tránh khỏi những lúc khó khăn, trở ngại ngáng đường nhưng vượng vận quý nhân nên con giáp này may mắn được mọi người đưa tay tương trợ, đồng nghiệp nhiệt tình giúp đỡ, đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài.

Tử vi học có nói, vào tuần tới tuổi Tuất luôn có quý nhân bên cạnh giúp đỡ, vì vậy con giáp này chỉ cần bỏ ra 1 thì có thể thu được 10, sự nghiệp, hôn nhân viên mãn khiến ai cũng phải ganh tị. Đặc biệt hơn hết, tuổi Tuất luôn có tinh thần lạc quan, nên họ chỉ cần vui vẻ sống thì đã thu hút được nhiều tài vận.

Tuổi Mùi

Nhắc đến con giáp may mắn, tài lộc tuần tới thì chắc chắn không thể bỏ qua được người tuổi Mùi. So với thời điểm trước đó, vận trình của Mùi đang được khởi sắc khá rõ, mọi chuyện trở nên thông thuận hơn rất nhiều. Con giáp này quyết đoán và dứt khoát trong những quyết định của mình, điều đó giúp Mùi nắm bắt được những thời cơ hiếm có mà không phải ai cũng có may mắn như vậy.

Đăc biệt, từ tuần tới trở đi dù làm thuê hay là chủ Mùi cũng sẽ nằm duỗi mà ăn, an nhàn hưởng phúc khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)