TIN TỨC » Kiến thức

Tuần tới, top 3 con giáp được lộc trời ban, công việc suôn sẻ, tiền tài không lo, cầu được ước thấy

Chủ nhật, 11/10/2020 16:54

Tử vi dự đoán, trong tuần tới những con giáp này vô cùng may mắn làm gì cũng thuận lợi, may mắn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ thích an nhàn tự tại, nhân duyên hòa thuận, thường kết giao được nhiều người bản lĩnh và quen biết rộng rãi. Hầu hết người tuổi Ngọ suốt đời đều không màng danh lợi, không thích vì lợi ích mà phải bôn ba. Sống thiện nên trời sinh may mắn, tuổi Ngọ không muốn bôn ba cũng có phúc lộc, tiền tài tự tìm đến cửa.

Trong số 12 con giáp, tử vi tuần tới của tuổi Ngọ lại thịnh vượng bất ngờ. Tài vận của con giáp này suôn sẻ ổn định, sau khi ngày rằm qua đi thì phúc khí lại càng tăng thêm, có thể chuyển tiếp sang cho cả những người thân xung quanh. Vận may kéo dài giúp người cầm tinh con Ngựa dự trù được nguồn tài chính ổn thỏa từ giờ tới cuối năm, nếu biết tận dụng các cơ hội đang rộng mở.

Không chỉ công việc làm đâu thắng đó, thu được thành công rực rỡ mà thu nhập cũng tăng lên nhanh chóng, các khoản tích lũy ngày một dày thêm. Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ cũng khởi sắc mạnh mẽ, nếu không là hỷ sự về hôn nhân thì cũng là sinh quý tử.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sinh ra với tài năng hơn người, khí chất phi thường. Bạn là người có tham vọng, hoài bão chứ không muốn sống an phận. Người tuổi Mùi rất cầu tiến, giàu ý chí vươn lên.

Mùi đụng đâu cũng ra tiền, hái hết vàng bạc của thiên hạ. Bạn có tính cách nhanh nhẹn, thông minh nên nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người. Thời gian trước, vận trình của tuổi Mùi không được trải đầy hoa hồng nên làm bao nhiêu cũng không đủ.

Nhưng vượt qua thời kỳ khó khăn đó, bước vào giai đoạn hoàng kim trong khung ngày vàng trong tuần tới, tuổi Mùi sẽ nhận được nhiều cơ hội phát triển vượt bậc, sẽ đạt được nhiều mục tiêu đã ấp ủ nhiều năm nay.

Tuy nhiên, tuổi Mùi nên chú ý đến sức khỏe, tránh làm việc quá sức.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ được biết đến là những người giỏi giang, khôn khéo, biết nhìn ra trông rộng. Người tuổi này khôn khéo trong giải quyết công việc, biết nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo.

Theo tử vi, tuần tới tuổi Tỵ có công việc vô cùng ổn định, cuộc sống gia đình cũng khá hạnh phúc vì luôn được người bạn đời yêu thương, trân trọng. Người làm kinh doanh tuần này thu về nhiều hợp đồng lớn nhờ những thành quả mà con giáp này đã nỗ lực trước đó. Nhìn chung đây là một tuần ngồi tận hưởng của tuổi Tỵ. Cấp trên đã nhìn ra năng lực dư thừa của bạn có ý muốn thăng quan tiến chức cho bạn.

Cuộc sống của những người tuổi Tỵ lên như diều gặp gió khiến ai cũng phải ghen tỵ với bạn. Từ đây đến cuối năm con giáp này chắc chắn sẽ có tiền tài phủ phê, tiêu mãi không hết.

Tài lộc trong tuần tới thăng tiến tốt nhưng Tỵ chớ chủ quan. Chỉ nên đầu tư vào lĩnh vực mà mình hiểu rõ để có thể thu lại lợi nhuận bền vững.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, giải trí!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới