TIN TỨC » Kiến thức

Túi xách đừng bạ đâu đặt đó, vị trí đặt cũng mang tính phong thủy đấy! Túi xách nên đeo tay trái hay tay phải mới đúng?

Thứ hai, 16/10/2023 13:35

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp, khi dùng túi xách cũng cần biết cách bảo quản và đặt ở vị trí phù hợp.

Khi đi ra ngoài, hầu hết phụ nữ đều mang theo một chiếc túi xách để đựng ví tiền, đồ dùng cá nhân, đồ trang điểm, điện thoại, và một vài phụ kiện nhỏ. Thậm chí, có những túi xách còn đựng được cả laptop.

Chính vì thế túi xách đại diện cho tính cách của chủ nhân và nó là một “căn nhà nhỏ” di động của chị em phụ nữ. Thế nên, túi xách rất quan trọng với một người khi thường xuyên mang nó. Nó tương tự như ví gắn liền với phong thủy của một người. Bên trong mỗi túi xách là thế giới của phụ nữ ở đó. Xem túi xách của một người có thể đoán tính cách sở thích của họ. Chính vì thế nhiều người không để ý nhưng túi xách liên quan tới vận may, tài lộc của người dùng.

Điều tối kỵ nhất khi đặt túi xách

Vì túi xách quan trọng gắn với vận mệnh tính cách của bạn. Thế nên túi xách phải được trân trọng và đặt ở những nơi trang trọng cẩn thận. Do đó khi dùng, bạn tránh trạng thái bạ đâu đặt đó, thậm chí khi ngồi thì đặt chúng dưới chân dưới sàn. Điều này cực tối kỵ trong phong thủy. Khi đặt túi xách dưới chân dưới đất tức là bạn coi thường túi xách, mà ở đó là vận mệnh tính cách tiền tài của bạn. Do đó theo phong thủy hành động này khiến tiền tới không tới, hoặc tới rồi lại đi mất vì không được trân trọng.

Túi xách không được đặt dưới đất.

Do đó túi xách cần được đặt ở vị trí trân trọng. Ví dụ khi đến văn phòng thì đặt chúng trên bàn hoặc trên tủ, treo lên cao. Bạn cũng cần tránh đặt túi xách bậy bạ. Nếu đi ra ngoài ăn hãy đặt chúng trên bàn hoặc trên ghế cùng vị trí với mình, không để dưới chân. Khi về nhà cần treo chúng ở chỗ trang trọng như tủ riêng để túi, giá kệ treo túi trên cao, chứ không thả xuống sàn nhà, không để tạm bợ. Khi ngồi thì nên đặt chúng bên trái mình, không đặt bên phải.

Lưu ý khi cầm túi xách

Túi xách nên được cầm bên tay trái. Lý do là theo phong thủy thì tả thanh long hữu bạch hổ, bên trái là rồng xanh mang năng lượng, bên phải là hổ trắng mạnh mẽ. Đeo túi bên tay trái để truyền thêm năng lượng cho bạn để tiền tài dồi dào. Hơn nữa trong giao tiếp xã hội thì tay trái giữ đồ cá nhân, tay phải để ngoại giao. Thế nên bạn đeo túi bên trái vừa hợp phong thủy vừa hợp ngoại giao nên thúc đẩy sự thành công của bạn. Làm ngược lại có thể khiến bạn bối rối và mất điểm trong quan hệ ngoại giao.

Do đó khi đặt túi nên đặt bên trái mình, không nên đặt bên phải cản trở con hổ trắng mạnh mẽ trong bạn.

Túi xách được đeo bên tay trái mới đúng phong thủy.

Lưu ý những thứ đựng trong túi xách

Cách sắp xếp túi xách cũng quan trọng trong phong thủy. Tránh để túi xách bẩn, lộn xộn. Khi túi xách bị nấm mốc bẩn hãy giặt cẩn thận và để khô thoáng. Túi xách không chứa những vật không hợp phong thủy làm tiền tài tiêu tán như: những đồ vật bẩn như bông tăm, lược bẩn, hóa đơn đã dùng xong, son phấn cũ vỡ không dùng…Do đó chị em cần nhớ chăm chút cho túi xách của mình nhé!

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới