TIN TỨC » Kiến thức

Tướng đàn ông 'sợ vợ' nhưng lại sống lâu, giàu có, thành đạt

Thứ sáu, 18/09/2020 07:46

Hãy tìm hiểu đâu là tướng mạo của đàn ông sợ vợ nhưng thực chất đều là nam tử hán biết trên biết dưới. Họ làm được những điều này thì chắc chắn gia đình sẽ an yên hạnh phúc.

Đàn ông mí mắt nhiều tầng

Tướng đàn ông 'sợ vợ' nhưng lại sống lâu, giàu có, thành đạt (Ảnh minh họa)

Quan điểm nhân tướng học cho rằng, nam giới có mí mắt nhiều tầng là tướng đàn ông sợ vợ. Tuy tính tình có hơi ủy mị và yếu đuối nhưng chàng thật sự yêu thương vợ bằng cả tấm lòng, lúc nào cũng muốn vợ vui và giữ hòa khí gia đình nên thường sẵn sàng chịu thiệt.

Nếu có mâu thuẫn, người chồng sẽ luôn là người nhẫn nhịn, dung hòa và làm lành. Vậy nên nói về cuộc sống gia đình, người vợ hoàn toàn có thể dùng sự khéo kéo của mình để khiến các ông chồng một mực nghe theo mình.

Họ cũng không vì bênh người thân mà coi thường vợ mình, đối với bạn bè, họ cũng không một lời nói xấu vợ. Đây thực sự là một người chồng lý tưởng.

Đàn ông có sống mũi thấp

(Ảnh minh họa)

Những người có đặc điểm này thường an phận, không thích bon chen phức tạp.

Nhưng đổi lại, họ rất nghe lời vợ, lương hàng tháng đều ngoan ngoãn giao hết cho vợ. Dù vợ quyết định như thế nào trong nhà họ đều cho là đúng. Họ có sự điềm đạm, ổn định trong tính cách và khả năng ứng phó với mọi tình huống. Do đó họ nhẫn nhịn tốt, dù cho người vợ có quá đáng hay bốc đồng.

Những người đàn ông này biết nhường nhịn và thấu hiểu cho người khác, nhất là vợ mình. Và chính những người đàn ông như thế mới đúng là nam tử hán, đại trượng phu, làm việc gì cũng thành công, thuận lợi.

Ngoài ra, những ông chồng luôn thuận theo lời vợ thì ít xảy ra xích mích gia đình, tâm trạng vui vẻ thoải mái, cuộc sống ít áp lực hơn nên tinh thần luôn phấn chấn, làm việc nhiệt tình, hăng hái hơn.

Gò má đầy đặn

Đa phần nam giới có gò má đầy đặn đều gan to, dũng cảm, mạnh mẽ nhưng rất coi trọng tình cảm, thường vì tình cảm mà gây chuyện.

Gò má đầy đặn là một trong những đặc điểm chứng tỏ đây là anh chàng không những hết lòng hết dạ vì vợ con mà còn rất sợ vợ. Đây là kiểu người khá ôn hòa, ít khi tức giận, bất luận trong vấn đề nào đó bạn đúng hay sai thì người đầu tiên nói lời xin lỗi thường là chàng. Đồng thời, chàng cũng không có quan niệm về con số cho nên tiền kiếm được đều giao cho vợ quản lý, thậm chí để bạn nắm quyền kinh tế trong gia đình. Bản thân chàng tiết kiệm nhưng lại rất hào phóng với những người thân trong gia đình.

Những anh chàng này cũng chăm chỉ làm việc nhà và rèn luyện cơ thể nhiều hơn nên tự khắc sức khỏe sẽ tốt lên và sống lâu hơn.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới