TIN TỨC » Kiến thức

Tướng đàn ông tài giỏi, thông minh, sớm muộn cũng trở thành soái ca 'đốn tim' các chị em, chỉ nhìn thôi đã đổ rầm rầm

Thứ năm, 07/04/2022 08:07

Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu một trong những nét tướng đại phú đại quý này thì không bao giờ sợ ế. Bởi lẽ, những nét tướng này khiến cho đàn ông trở thành thỏi nam châm thu hút phái đẹp, là soái ca trong mắt chị em.

Mũi cao, đầy, sáng

Những người sở hữu chiếc mũi cao, đầy, sáng là người có tài danh, có lộc kinh doanh buôn bán. Đàn ông mà được như vậy tức là có quý tướng, tương lai sáng lạn. Thông thường, những người đàn ông như vậy thường có sự nghiệp lớn, phát tài, phát lộc.

Họ cũng có khả năng thể hiện đẳng cấp, định vị thương hiệu bản thân trong xã hội. Đây chắc chắn là một trong những nét cuốn hút nữ nhân.

Những người sở hữu nét tướng này luôn tự tin từ vẻ bề ngoài chất lừ, cuốn hút của mình đến cái kiểu họ giải phóng năng lượng ra bên ngoài, khiến tất cả những cô nàng trong cự ly gần phải ồ lên vì sự quyến rũ.

Lông mày rậm và dài

Tướng lông mày đàn ông rậm cho thấy đây là người tài năng, trí tuệ, giỏi giao tiếp ứng xử và rất tự tin. Họ luôn tỉnh táo để giải quyết mọi tình huống khó khăn, thử thách. Những người đàn ông có tướng lông mày rậm thường không bao giờ rơi vào bế tắc và luôn lạc quan, tích cực. Dù phải đối mặt với nhiều chướng ngại nhưng họ luôn có cách giải quyết vấn đề nhanh chóng, chính xác.

Người đàn ông lông mày rậm thường có tướng mạo ưa nhìn và rất đào hoa được nhiều người vây quanh. Những người đàn ông sở hữu nét tướng này sẽ có tính cách cương trực, thẳng thắn và nam tính. Trong tình yêu, những người này cũng rất chung thủy, sâu sắc. Chính vì vậy mà nam giới sở hữu nét tướng đẹp này rất được lòng chị em phụ nữ, thường cuốn hút phụ nữ ngay từ lần đầu gặp mặt.

Đôi mắt tinh anh, nhạy bén

Những đức ông chồng có đôi mắt sáng, có thần thái nhạy bén thường là người có thể làm nên đại nghiệp. Người đàn ông này tuy ít nói nhưng lại có nghị lực kiên cường, luôn làm việc hiệu quả, chính xác.

Trong tính cách những những người có bản tính thông minh và khôn ngoan, họ biết đâu là người để họ giành tình cảm và gửi gắm niềm tin trong suốt cả cuộc đời.

Trong tình yêu, những người này cũng rất chung thủy, sâu sắc. Chính vì vậy mà nam giới sở hữu nét tướng đẹp này rất được lòng chị em phụ nữ.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới