TIN TỨC » Kiến thức

Tướng đàn ông tệ bạc, vũ phu, gái gú, phụ nữ tuyệt đối không nên lấy làm chồng

Thứ hai, 19/10/2020 15:19

Không phải ngẫu nhiên mà người ta thường nói: phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Đàn ông nếu có những nét tướng này thường sẽ làm khổ người phụ nữ bên cạnh.

Cuộc đời người phụ nữ có đầy đủ, hạnh phúc viên mãn hay không một phần lớn dựa vào cuộc hôn nhân, đặc biệt là người chồng của mình. Lấy được đúng người thì may mắn chẳng ai bằng nhưng nếu sơ suất lấy nhầm chồng thì cuộc đời coi như bế tắc, sống khổ sở cả về vật chất lẫn tinh thần.

Theo nhân tướng học, có đàn ông có những tướng mạo dưới đây thì không nên lấy làm chồng, người nào dính phải thì sẽ khổ một đời.

Đàn ông có lông mày thưa và ngắn

Theo nhân tướng học, người đàn ông có lông mày rậm sở hữu cá tính mạnh mẽ, rất yêu chiều vợ. Người đàn ông có lông mày dài là người tình cảm, đoan chính, chung thủy, yêu thương vợ con. Ngược lại, nếu người đàn ông có lông mày thưa và ngắn thì những người này không có năng lực cũng không có ý chí, nói năng bừa bãi, tính nóng nảy, bảo thủ, không bao giờ nghe ai khuyên bảo. Họ chỉ thích ăn chơi, tiêu pha nhiều mà không hề chăm lo cho gia đình, dễ bị cám dỗ lôi kéo.

Hôn nhân đại sự là chuyện cả đời vì thế trước khi quyết định kết hôn các cô gái nên chọn lựa, cân nhắc thật kỹ đối tượng để tránh sau này phải hối hận, tránh việc nhất thời nhìn vừa mắt mà đánh mất đi hạnh phúc quý giá cả đời của người con gái.

Đàn ông có tướng mắt đào hoa

Đàn ông sở hữu tướng mắt đào hoa thường rất giỏi bộc lộ cảm xúc, tình cảm. Vì thế họ dễ dàng đánh gục mục tiêu chỉ bằng ánh mắt của mình. Những người này trong chuyện tình cảm là kẻ đa tình và không thủy chung, là người có thế giới nội tâm dạt dào, vận hôn nhân kém êm đềm và hạnh phúc.

Đàn ông có sống mũi nhỏ

Người đàn ông có sống mũi nhỏ thì khá đẹp về ngoại hình, họ biết ăn nói, giỏi lấy lòng phụ nữ, chuyên dùng “lời ong tiếng ve” để quyến rũ chị em nên đường tình của họ rất đào hoa.

Lúc yêu đương không có trách nhiệm đã đành, khi lấy vợ rồi mà gặp những người tốt hơn thì thế nào cũng bỏ vợ đi theo. Nhân tướng học có ghi chép, kiểu đàn ông này không kiên định, dễ “thay lòng đổi dạ” nên tuyệt đối đừng lấy làm chồng.

Đàn ông có vành tai nhỏ

Những người sở hữu nét tướng này thường là tuýp người yếu đuối, cả đời lúc nào cũng trông mong vào người khác. Họ không có ý chí phấn đấu cũng không chịu nỗ lực, làm gì cũng làm nửa vời. Đàn ông kiểu này người xưa hay nói là suốt ngày “bám váy” vợ chứ chả làm nên trò trống gì cả.

Người đàn ông như vậy không thể che chở cho bạn cả đời, càng không thể đem lại cảm giác an toàn cho bạn. Hơn nữa, anh ta còn rất biết cách tính toán kì kèo trong chi tiêu, lấy một người chồng như vậy liệu bạn có được hạnh phúc?

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới