TIN TỨC » Kiến thức

Tướng mạo: Phần trên mắt hơi nhô lên là có uy quyền, là dấu hiệu đại phú quý

Thứ bảy, 28/01/2023 11:01

Có một số ưu điểm về ngoại hình, nhưng đôi khi sẽ có những tình huống không vừa ý, hãy xem bạn có thuộc những đặc điểm lông mày này không.

Thứ nhất, lông mày dài và đuôi lông mày tụ lại

Những người có lông mày rậm và khỏe thì làm việc gì cũng rất thận trọng, làm việc gì cũng rất thành công, họ rất tận tâm trong công việc và rất nghiêm khắc trong các mối quan hệ. Hơn nữa, trong suốt cuộc đời sự nghiệp từ từ thăng tiến, anh ấy đàng hoàng hơn, làm việc gì cũng có nguyên tắc của riêng mình. Nếu từ đầu lông mày nhướng lên từ 2/3 thân lông mày hơi cong xuống dưới, chứng tỏ đây là người rất có trách nhiệm. Vì vậy phong cách làm việc quyết định thành tích hiện tại của anh ấy.

Thứ hai, xương trán nhô ra và quá nhô

Nếu xương trán nhô cao, bằng phẳng và rộng cho thấy người có khuôn mặt này là người có lý tưởng cao cả, là người rất sáng tạo và có khả năng lĩnh hội cao. Tuy nhiên, nếu xương trán quá nhô ra cho thấy người này tính cách không tốt, thích ảo mộng viển vông, cuộc đời gặp nhiều khúc ngoặt nhưng thu hoạch không nhiều.

Thứ ba, lông mày theo xương

Xương lông mày nhướng lên dọc theo hàng lông mày. Điều đó có nghĩa là người đó rất có nghị lực, nếu lông mày có hình dáng đẹp chứng tỏ người đó có tính cách nóng nảy nhưng lại có vận may xuất sắc. Làm mọi thứ hợp lý. Nếu lông mày không liền với xương lông mày, mà xương lông mày lại nhô ra, chứng tỏ loại người này tính tình cực đoan, kiêu ngạo, biết tiến không biết lùi, không có lòng tự trọng. Nếu xương trán thấp, có nghĩa là thể chất không tốt, vợ và anh em bất lực và khó dung hòa. Tuổi già có thể cô đơn.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới