TIN TỨC » Kiến thức

Tướng mặt của người phụ nữ giàu có, càng về hậu vận càng giàu sang phú quý

Thứ bảy, 24/08/2024 08:05

Theo nhân tướng học, nếu phụ nữ sở hữu những nét tướng này sẽ là người giàu sang, càng về hậu vận càng có của ăn của để.

Giàu sang phú quý là điều bất kỳ một ai trong chúng ta đều mong muốn. Tuy nhiên, không phải ai cũng đạt được điều đó. Có những người vất vả cả đời, cũng có những người tiền vận có thể vất vả nhưng trung vận, hậu vận lại rất giàu có.

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có nét tướng 3 nét tướng dưới đây thường có cuộc sống giàu sang, càng về hậu vận càng phú quý đủ đầy:

Cằm chẻ

Cằm chẻ là cằm có vết lõm ở giữa cằm, phân cách cằm thành hai phần ở hai bên. Vết lõm này có thể sâu hoặc nông, rõ ràng hoặc mờ nhạt. Trong nhân tướng học, cằm chẻ đối với đàn ông hay phụ nữ đều tốt. Người phụ nữ có cằm chẻ là những người sống tình cảm, họ làm cái gì cũng đặt lợi ích của gia đình lên trên tất cả.

Cằm biểu hiện cho tiền tài của người phụ nữ, cằm càng dày thì càng có nhiều tiền của. Những người phụ nữ có cằm chẻ mà lại có thêm nọng cằm (tức hai cằm) thường là những người sẽ có nhiều tiền của.

Ngoài ra, người phụ nữ có cằm chẻ còn có thể mang lại may mắn cho chồng mình. Những người như vậy mà có cái tâm tốt nữa thì càng về già khuôn mặt càng phúc hậu.

(Ảnh minh họa)

Mũi to

Mũi là cung tài lộc. Những người phụ nữ sở hữu mũi to thường có khả năng quản lý tài chính, tiền bạc rất tốt và đặc biệt, họ rất có khả năng đầu tư tài chính vô cùng chính xác.

Họ là những người hạnh phúc trong tình yêu, có thể dựa vào chồng, trong tương lai sẽ có một cuộc sống giàu sang, sung túc cho dù có đôi lúc gặp khó khăn.

Mặt tròn, miệng đầy đặn, môi đỏ

Phụ nữ mặt tròn, miệng đầy đặn, môi đỏ là những người phúc hậu, biết trên, biết dưới. Họ là những người thông minh, nhân hậu và có tài. Những người này có cuộc sống hôn nhân viên mãn, có thể hỗ trợ, giúp đỡ chồng rất nhiều trong công việc.

Người phụ nữ sở hữu khuôn mặt tròn, miệng đầy đặn, môi đỏ thường gặp may mắn trong cuộc sống, gặp hung hóa cát, gặp họa không chết. Họ thường được quý nhân phù trợ, cứ gặp khó khăn là sẽ có người trợ giúp, vì vậy cuộc đời dễ gặt hái được thành công.

(Ảnh minh họa)

Cổ tương xứng với đầu và mặt

Cổ là một bộ phận rất quan trọng để nâng đỡ đầu. Những người phụ nữ mà có cổ tốt là cổ tròn trịa, cứng cáp, trắng trẻo, mịn màng.

Cổ tương xứng với đầu và mặt tức là cổ không nên quá to cũng không nên quá nhỏ so với đầu và mặt. Đặc biệt, nếu xuất hiện nốt ruồi ở hõm cổ sẽ mang đến những điềm tốt, báo hiệu một cuộc sống hạnh phúc, suôn sẻ và may mắn trong tình duyên và sự nghiệp.

Nốt ruồi quanh mắt

Tốt ruồi ở quanh mắt, nhân tướng học gọi đó là nốt ruồi đào hoa. Nốt ruồi này mang tới nhân duyên tốt đẹp cho người phụ nữ, tình yêu và hôn nhân sẽ vô cùng thuận lợi.

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi quanh mắt về hậu vận sẽ gặt hái được nhiều may mắn và thành công.

Môi trái tim

Những người phụ nữ có môi trái tim là những người hạnh phúc trong tình duyên. Họ thường là người gợi cảm quyến rũ, được rất nhiều người theo đuổi.

Người phụ nữ có môi trái tim sẽ gặp rất nhiều may mắn. Cuộc sống khi lập gia đình càng về sau càng tốt đẹp, hậu vận sẽ giàu sang sung túc.

(Ảnh minh họa)

Gò má cao vừa phải

Đây là phúc tướng của một người phụ nữ. Những người này là một cô vợ đảm đang, là những người có thể là hỗ trợ, phụ giúp chồng trong công việc.

Người phụ nữ có gò má cao vừa phải là người có sự giàu sang, an nhàn trong cuộc sống. Càng về sau cuộc đời sẽ càng tốt đẹp hơn.

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoàng Khuông (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới