TIN TỨC » Kiến thức

Tướng phụ nữ có cuộc sống long đong, lận đận

Thứ ba, 28/07/2020 20:04

Theo nhân tướng học, đây là những nét tướng xấu của phụ nữ báo trước vận mệnh long đong lận đận.

Phụ nữ có cằm thu vào trong

Theo tử vi học chỉ ra những người phụ nữ sở hữu một tướng cằm thu vào trong hay còn gọi là cằm lõm, thì cuộc sống thường khó có thể được hưởng thụ thành quả do mình làm ra, cuộc sống của họ luôn khó khăn vất vả, tài lộc thường ít không mấy khi sung túc dư dả.

Khi lấy chồng kết hôn người phụ nữ này thường phải chịu nhiều áp lực trong cuộc sống, nếu không lo nghĩ về tiền bạc thì cũng lo nghĩ về tinh thần, hoặc đường con cái không như ý muốn.

Phụ nữ tai mỏng

Trong nhân tướng học, tai được coi là bộ phận đại diện cho phước lành của một con người. Người phụ nữ có tai mỏng, không có dái tai hoặc vành tai hướng ra ngoài thường xuất thân từ gia đình bần hàn, phước mỏng. Cuộc sống của họ có thể nói là khá long đong, vất vả, phải làm việc chăm chỉ mới mong kiếm đủ tiền nuôi sống bản thân chứ đừng nói tới việc có của để dành.

Họ vất vả, khổ sở nếu không có tiền bạc trong tay. Nhưng khi cuộc sống ổn định, sung túc thì chuyện tìm cảnh, gia đình hay công việc lại gặp trắc trở.

Lông mày bị đứt đoạn

Trong nhân tướng học, lông mày đứt đoạn là một nét tướng rất xấu. Người sở hữu nó có lòng dạ thâm sâu, độc ác, mưu mô. Trong công việc họ có thể vì mục đích cá nhân, muốn leo cao, đạt được mục tiêu của mình mà không từ thủ đoạn nào, sẵn sàng hạ bệ người khác để trục lợi bản thân. Chính vì thế mà dù có tiền có chức vụ nhưng họ cũng không nhận được sự tôn trọng, kính nể của mọi người.

Trong chuyện tình cảm, người phụ nữ này cũng không coi trọng chồng con, một mực làm theo ý mình nên gia đình gặp nhiều sự cố, không hòa thuận.

Họ thường gặp khó khăn trong giao tiếp, kết giao bạn bè, hợp tác làm ăn. Người khác dễ bị mất cảm tình, thiếu thiện cảm khi lần đầu tiếp xúc với người phụ nữ này. Do đó, sự nghiệp trì trệ, tình duyên không tới khiến cuộc sống buộc phải trải qua những ngày đen tối, cô đơn, buồn phiền.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới