TIN TỨC » Kiến thức

Vận mệnh thế giới năm 2024 thế nào theo dự đoán của thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand?

Chủ nhật, 15/10/2023 10:08

Theo Abhigya Anand, sau khi Covid-19 kết thúc, nhiều đại dịch nguy hiểm khác vẫn sẽ tồn tại. Trong những năm tới, những đại dịch này sẽ làm thay đổi đáng kể cục diện kinh tế, chính trị và xã hội.

Thần đồng tiên tri Abhigya là nhân vật rất nổi tiếng. Cậu bé đã tiên đoán chính xác về thảm kịch giẫm đạp ở Itaewon (Hàn Quốc) và thảm họa tồi tệ xảy ra ở Ấn Độ.

Dự đoán về năm 2024, đại dịch Covid-19 có thể được kiểm soát hoàn toàn và mọi người trở lại cuộc sống bình thường như trước đây.

Ngoài ra, nhà tiên tri này còn khẳng định rằng sự tương tác của các hành tinh và các hiện tượng thiên văn như Sao Hỏa, Rahu, Sao Thổ và Sao Mộc đều có tác động đến Trái đất. Động đất và khủng hoảng là kết quả của sự tương tác này. Sao Mộc và Sao Thổ sẽ có thể tạo ra những tác động cực kỳ mạnh mẽ vào năm 2040.

Thần đồng tiên tri Abhigya dự đoán năm 2024 sẽ có nhiều dịch bệnh nguy hiểm, hạn hán, động đất.

Theo Abhigya Anand, sau khi đại dịch Covid-19 kết thúc, nhiều đại dịch nguy hiểm khác vẫn sẽ tồn tại. Trong những năm tới, những đại dịch này sẽ làm thay đổi đáng kể cục diện kinh tế, chính trị và xã hội.

Abhigya Anand dự đoán thiên tai có khả năng sẽ xảy ra do biến đổi khí hậu trong nửa cuối năm 2023. Đặc biệt, cậu bé đã dự báo các đợt nắng nóng cực độ, hạn hán, cháy rừng và các hiện tượng khác sẽ xảy ra ở Bắc Mỹ vào mùa hè. Cậu bé cũng dự đoán về thảm họa lớn do một trận động đất cực mạnh gây ra vào cuối năm nay.

Abhigya Anand cũng đưa ra dự đoán những tiến bộ nhanh chóng trong công nghệ trí tuệ nhân tạo AI từ nửa cuối năm nay cho đến năm 2024. Cậu bé nhấn mạnh việc sử dụng rộng rãi trí tuệ nhân AI trong chăm sóc sức khỏe, điều này có thể dẫn đến sự phát triển các phương pháp điều trị những căn bệnh bị coi là "bệnh nan y" trước đây.

Abhigya từng gây xôn xao dư luận khi đưa ra dự đoán về tình hình thế giới vào 20 năm tới. Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự báo trong 20 năm tới, nhân loại sẽ đối mặt với thời kỳ quan trọng nhất của an ninh lương thực. Khi ấy, nhiều người có thể không có đủ đồ ăn, thức uống.

Đó chỉ là những dự đoán của cậu bé thần đồng nhỏ tuổi, không có căn cứ và cũng không thể chắc chắn được mọi thứ sẽ xảy ra đúng như vậy. Tuy nhiên, mỗi lần đưa ra dự đoán, Abhigya vẫn luôn được chú ý trên mạng xã hội.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới