TIN TỨC » Kiến thức

Vì sao dịch vụ 'thuê vợ' ở Thái Lan lại thịnh hành? Du khách đi một mình: Giá rất phải chăng

Thứ bảy, 10/12/2022 08:30

Mỗi quốc gia đều có những phong tục tập quán riêng, du lịch phát triển kéo theo đó cũng mở rộng nhiều loại hình dịch vụ độc đáo. Thái Lan là một quốc gia du lịch tương đối nổi tiếng trong những năm gần đây. Sau khi ngành du lịch của Thái Lan phát triển, dịch vụ "thuê vợ" xuất hiện.

Do những vấn đề giá bất động sản so với khách du lịch còn tương đối thấp, hơn nữa sản vật địa phương cũng rất phong phú nên hàng năm có rất nhiều người đến đây du lịch, dịch vụ "thuê vợ" của Thái Lan phát triển trong điều kiện như vậy. Dịch vụ này rất phổ biến ở địa phương và một số cư dân mạng đang thắc mắc: tại sao dịch vụ cho thuê vợ ở Thái Lan lại phổ biến đến vậy? Trên thực tế, lý do rất đơn giản.

Trước hết, dịch vụ cho thuê vợ có thể giúp du khách thuận tiện hơn khi đi du lịch. Du khách nước ngoài đến du lịch Thái Lan chưa quen với cuộc sống nơi đây, chưa tìm hiểu kỹ về văn hóa bản địa sẽ gặp nhiều thiệt thòi trong nhiều trường hợp. Dịch vụ cho thuê vợ có thể cung cấp cho khách du lịch “kiến thức địa phương”, là người dân địa phương, họ đương nhiên biết danh lam thắng cảnh ở đâu phù hợp với du lịch hơn và có thể đưa ra các giải pháp du lịch để du khách không bị lừa khi đi du lịch.

Một số người có thể nói, đây chẳng phải là hướng dẫn viên du lịch sao? Vì sao dịch vụ thuê vợ lại được ưa chuộng đến vậy? Lý do cho điều này thực ra rất đơn giản. Mặc dù hướng dẫn viên du lịch cũng có thể cung cấp các thông tin du lịch địa phương và cung cấp nhiều dịch vụ, nhưng nếu bạn có thể có một hướng dẫn viên du lịch xinh đẹp đi cùng trực tiếp làm bạn cùng bạn, bạn sẽ chọn dịch vụ nào? Mọi người đều yêu cái đẹp, và tôi tin rằng hầu hết mọi người sẽ chọn một người phụ nữ xinh đẹp để đồng hành cùng họ.

Chính vì điều này mà dịch vụ cho thuê vợ rất tiết kiệm chi phí cho du khách nước ngoài, chỉ cần bỏ ra một khoản tiền là bạn có thể tận hưởng một chuyến đi cùng với những mỹ nữ xinh đẹp, không những tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà còn có thể giải tỏa nỗi cô đơn. Đặc biệt là những du khách đi một mình, nhiều người sẵn sàng thử loại hình dịch vụ này.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)