TIN TỨC » Kiến thức

Vì sao giường đơn khách sạn có 4 gối? Cô bồi bàn xinh đẹp bí mật nói cho bạn biết sự thật

Thứ bảy, 04/11/2023 21:19

Phòng khách sạn thường có bốn chiếc gối tiêu chuẩn, bạn có đặt những chiếc gối phụ đó sang một bên không?

Ngày nay, nhiều người thích đi chơi vào những lúc rảnh rỗi, đặc biệt là một số cặp vợ chồng trẻ, một số còn là sinh viên đang đi học trong kỳ nghỉ đông và hè. Vì vậy, khi đến thăm một nơi nào đó, họ sẽ chọn lưu trú tại địa phương và khách sạn đã trở thành lựa chọn lưu trú của nhiều cặp đôi trẻ, cũng có khi họ sẽ chọn một số homestay được trang trí độc đáo hơn.

Vì vậy, đôi khi bạn sẽ phát hiện ra vấn đề nếu quan sát kỹ, đó là giường và trong khách sạn có 4 chiếc gối và không phải ít khách sạn làm điều này mà hầu hết các khách sạn đều có cấu hình tiêu chuẩn như vậy.

Giấc ngủ chiếm 1/3 cuộc đời nên tư thế ngủ rất quan trọng. Y học cho rằng, khi ngủ gối quá cao hoặc quá thấp sẽ ảnh hưởng đến độ cong sinh lý của cột sống cổ và ngực. Gối quá cao dễ gây ra các bệnh về đường hô hấp như ngáy, gối quá thấp dễ khiến não bị tắc nghẽn khi ngủ dẫn đến cảm giác khó chịu như chóng mặt, chướng bụng vào ngày hôm sau. Miếng đệm đặt sai vị trí có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe, có thể gây đau đớn, khó chịu trong thời gian ngắn và về lâu dài có thể dẫn đến các bệnh nghiêm trọng. Cổ bị cứng phần lớn là do sử dụng gối ngủ không đúng cách, ngủ sai tư thế hoặc tiếp xúc với nhiệt độ lạnh.

Bốn chiếc gối trong khách sạn được chuẩn bị cho thói quen gối của những người khác nhau. Gối trong khách sạn thường là loại gối mềm, có kết cấu rất mềm, với những người quen gối cao thì một chiếc gối sẽ quá mềm và khó chịu, bạn cần đặt một chiếc gối bên dưới để tăng chiều cao và độ cứng của gối. Ngoài ra, một số người có thói quen nằm nghiêng khi ngủ có chăn bông đặt giữa hai chân, chúng ta có thể dùng gối giữa hai chân của khách sạn để thay thế chăn bông.

Vậy 4 chiếc gối trên giường khách sạn là gì? Bốn chiếc gối của khách sạn có hai chức năng, một là nằm trên giường xem TV thư giãn trước khi đi ngủ, còn có thể dùng làm đệm thắt lưng khi đọc sách, giúp cơ thể thư giãn, dễ chịu hơn. Người thứ hai khi ngủ có yêu cầu khác nhau về chiều cao của đầu, người thường ngủ ít ngủ thì dùng một đầu, người ngủ cao thì dùng hai đầu, đây là cách quản lý nhân bản của khách sạn, mang đến cho khách hàng chất lượng cao phần cứng nghỉ ngơi và ngủ!

Trong quá trình ngủ nghiêng cũng cần có độ nhất định, khi ngủ nghiêng nên nâng chiều cao lên gấp đôi, kê một chiếc gối giữa hai đầu gối để cột sống cổ không bị chấn thương. Và khi bạn đứng dậy, bạn thường phải sử dụng vị trí bên cạnh trước, giữ nó bằng tay trước khi đứng dậy và sau đó rời khỏi giường, đừng chỉ đứng dậy. Vì phải thay đổi tư thế sau một thời gian dài, và sau một giấc ngủ dài, nên bạn nhớ trở mình để cột sống được bảo vệ.

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới