TIN TỨC » Kiến thức

Video cậu bé 4 tuổi gọi đi gọi lại mẹ bị ung thư chỉ còn da bọc xương, khiến vô số cư dân mạng phải khóc

Chủ nhật, 27/10/2024 11:47

Phương tiện truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin, ngày 12/10, đoạn video cậu bé gọi đi gọi lại mẹ mình bị ung thư giai đoạn cuối đã thu hút sự chú ý và khiến vô số cư dân mạng phải khóc.

Bố của cậu bé, anh Yang, cho biết vợ anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư túi mật vào tháng 8 năm ngoái. Vài ngày sau khi đoạn video được tung ra, anh Yang đã đưa ra cáo phó cho biết vợ anh đã qua đời vào sáng sớm ngày 17, thọ 30 tuổi.

Hình ảnh người mẹ trước khi bị ung thư

Đoạn video cho thấy một cậu bé nằm cạnh người mẹ gầy gò và nói: "Mẹ, mẹ đang phớt lờ con". Cậu bé cứ gọi đi gọi lại "Mẹ ơi, mẹ ơi". , và cuối cùng người mẹ đáp: "Ngủ đi, ngủ đi". Cậu bé nhẹ nhàng vỗ về mẹ dỗ dành mẹ ngủ. Lúc này, mẹ cậu bé - người bị ung thư giai đoạn cuối, đã chỉ còn da bọc xương.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm dưới phần bình luận: "Nhìn thấy điều này khiến tôi rơi nước mắt". "Trong trạng thái này, người thân cần phải đồng hành cùng và không thể rời. Nhìn cô ấy, tôi nhớ mẹ". “Mẹ cậu bé đã cố gắng hết sức để nói “vâng” và “người mẹ đã cố gắng hết sức để đáp lại con mình, tôi thực sự muốn khóc đến chết”.

Hình ảnh người mẹ khi mắc bệnh ung thư, được cậu con trai 4 tuổi gọi đi gọi lại nhiều lần đã qua đời. (Ảnh chụp màn hình từ video)

Bố của cậu bé - anh Yang cho biết, trước đó vào tháng 7 năm nay, vợ ông bị đau nhức khắp người. Sau khi kiểm tra, người ta phát hiện tế bào ung thư đã di căn đến nhiều nơi. "Trước tháng 7, vợ tôi vẫn hoạt bát và năng động, gần như người bình thường. Bây giờ vợ tôi gầy đi. Quá trình giảm cân thực sự bắt đầu từ tháng trước. Trong hơn một tháng, vợ tôi sụt từ 40 kg xuống còn khoảng 20 kg".

Anh Yang cũng cho rằng, ngày xưa trẻ con hiếu động hơn nhưng giờ trẻ hiểu chuyện hơn. "Tôi cảm thấy cháu đột nhiên lớn lên. Ngày xưa nghịch ngợm, ồn ào, luôn muốn mẹ bế và cõng. Bây giờ cháu cho mẹ uống nước, xoa bóp cho mẹ, cơ bản là nằm bên cạnh mẹ một cách lặng thầm".

Theo cáo phó mới nhất đăng trên tài khoản mạng xã hội của anh Yang, vợ ông đã qua đời vào sáng sớm 17/10, thọ 30 tuổi.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)