TIN TỨC » Kiến thức

Việc lắp lan can, lưới chống trộm trên ban công đã lỗi thời, thay vào đó, nhà giàu đã lắp gai chống trộm, kẻ trộm sẽ không còn dám trèo cửa sổ nữa!

Thứ sáu, 08/07/2022 06:35

Khi trang trí ban công, nhiều người sẽ sử dụng lưới chống trộm như một biện pháp chống trộm cho ngôi nhà của mình, thiết kế chống trộm này trông rất chán, cứ như đi tù vậy, bây giờ việc lắp gai chống trộm như thế này phổ biến hơn, dù ở tầng cao hay tầng thấp.

Các gai chống trộm có tác dụng tương tự như xỉ kính trên tường sân nông thôn trước đây, thiết kế này rất an toàn và trông đẹp mắt. Ngày càng có nhiều người không cài đặt cửa sổ chống trộm nữa, và những người giàu có đang lắp đặt cửa sổ này để thay thế, và kẻ trộm quay lại và bỏ đi.

Gai chống trộm hay còn gọi là gai chống leo, có thể hầu hết mọi người chưa nghe qua hoặc chưa biết đến phương pháp trang trí của nó, có người còn gọi là chùy, là thiết bị chống trèo, được lắp vào cống rãnh. đường ống hoặc nó nằm trên cửa ra vào và cửa sổ, có thể ngăn kẻ trộm sử dụng đường ống và cửa sổ để đột nhập vào nhà.

Các thông số kỹ thuật của gai chống trộm là thép mạ kẽm và thép không gỉ, và các chất liệu khác nhau có chức năng khác nhau. Lắp đặt gai chống trộm ngoài ban công tiết kiệm được nhiều chi phí vật tư, nhân công, giá gai chống trộm rất rẻ, ban công không bị che chắn bởi khung cửa sổ và lưới nên không sợ ảnh hưởng đến ánh sáng và tầm nhìn, có vẻ đẹp lại chống trộm.

Những lan can chống trộm được lắp đặt trước đây bạn sẽ cảm thấy rất hụt hẫng và có cảm giác như nhốt mình trong lồng.

Có một điều rất quan trọng, các bạn nên chú ý là ở nơi công cộng, khi lắp đặt gì thì phải được chủ tài sản đồng ý.

Gai chống trộm cũng có những khuyết điểm, việc lắp gai chống trộm ngoài ban công sẽ có những nguy hiểm nhất định nên trẻ nhỏ và người già cần chú ý để đảm bảo an toàn, không nên chạm vào gai chống trộm, nếu không có thể bị đâm vào tay.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới