TIN TỨC » Kiến thức

Vợ chồng có người sinh vào ngày này sẽ sống bên nhau trọn đời, càng già càng giàu, hưởng giàu sang phú quý

Thứ tư, 04/08/2021 06:28

Xin chúc mừng 3 cặp đôi dưới đây sẽ có cuộc sống hạnh phúc và ngày càng giàu có bền lâu nếu sinh vào một trong những ngày này.

Ngày mồng 4 âm lịch

Vợ chồng có người sinh vào ngày này sẽ sống bên nhau trọn đời (Ảnh minh họa)

Theo tử vi, nếu vợ hoặc chồng sinh ngày mùng 4 âm lịch, hợp mệnh với người chồng, tình cảm phu thê mặn nồng, ân ái thì nhiều khả năng, hôn nhân càng hạnh phúc, tài lộc của họ càng dồi dào, thăng hoa.

Người sinh vào ngày này có năng khiếu rất thông minh nên cũng có nhiều mưu lược, giỏi quan sát hành vi của mọi người, biết bản chất con người như thế nào, rất hợp với người kinh doanh. Sinh ra đã gặp nhiều may mắn về tài chính, nên dù đi đường vòng nào, họ cũng có thể nhận được rất nhiều thị trường và rất thành công.

Lấy được người này, tài vận của cả hai sẽ được may mắn nhân đôi. Khi gặp phải khó khăn, vướng mắc trong công việc thì đều được bình an vô sự, quý nhân phù trợ.

Ngoài ra, dù nghèo khổ đến mức nào, chỉ cần sau khi thành gia lập thất, hai vợ chồng gắn bó keo sơn, tình cảm mặn mà, khoảng ngoài 40 tuổi, cả hai có thể tay trắng gây dựng cơ đồ, qua trung niên gia vận hanh thông, tài sản hơn người.

Ngày mồng 8 âm lịch

(Ảnh minh họa)

Đối với những người sinh ngày mùng 8 âm lịch, cuộc sống hôn nhân đều hạnh phúc trong nửa cuối cuộc đời. Tính cách của họ cũng rất dễ hòa đồng, và điều giỏi nhất ở người chồng là sự chu đáo, có thể nuôi vợ và nuôi dạy con cái tốt, tương lai kiếm tiền, làm ăn phát đạt, vợ chồng được hòa thuận lâu dài.

Trời sinh họ đã mang rất nhiều năng lượng tích cực, dù đứng trước tình thế khó khăn cỡ nào vẫn luôn lạc quan, phơi phới, biết làm chủ cuộc sống. Bởi thế, họ không bao giờ khiến cho người thân, bạn bè phải cảm thấy bất an, lo lắng. Những người này, tính cách làm nên số phận nên chỉ cần lúc nào cũng mang trong mình thật nhiều năng lượng, thích giúp đỡ người khác thì kiểu gì cuộc sống cũng suôn sẻ.

Trong nhà nếu có người sinh vào ngày này sẽ không quá giàu có về tài vận nhưng phúc khí, sự may mắn thì luôn chờ phía trước, thuận lợi đủ bề. Người già luôn minh mẫn, nhiều sức khỏe, trẻ nhỏ thông minh, lanh lợi còn vợ chồng thì yêu thương, gắn bó, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Ngày 12 âm lịch

(Ảnh minh họa)

Tử vi cho biết người sinh ngày 12 âm lịch đa phần được cát tinh là sao Tử vi chiếu mệnh, vừa chào đời đã có may mắn trong kinh tế.

Trong nhà có người sinh vào ngày 12 âm lịch, bất kể là nam hay nữ đều mang lại tài vận, phú quý cực tốt cho những thành viên khác. Vì đóng vai trò trụ cột, có tiềm lực về kinh tế cũng như khả năng nên họ dư sức bảo vệ người thân và cho họ cuộc sống đủ đầy. Hậu vận sau này nhờ phúc khí của đời trước mà cũng được sung sướng, thảnh thơi.

Điểm đáng quý nhất của gia đình có vợ hoặc chồng sinh ngày 12 âm lịch là họ khéo nuôi dạy con cái thành người. Dù là trai hay gái thì lớn lên chúng đều hiếu thuận, dễ bảo, thông minh đĩnh đạc, tài vận khá giả. Có sách tử vi phong thủy còn cho rằng, vợ chồng này về sau con cái dễ thành tài khiến nhiều người ghen tị vì hiếu lễ với mẹ cha.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới