TIN TỨC » Kiến thức

Với 3 đặc điểm này trên khuôn mặt, bạn là 'gương mặt chống lão hóa' điển hình, càng nhiều tuổi càng quyến rũ

Thứ hai, 09/01/2023 16:41

Lão hóa là một trong những điều khiến bất cứ phụ nữ nào cũng phải lo lắng bởi điều này sẽ khiến chị em trông già đi. Nhưng điều bạn không biết là một người phụ nữ có 3 đặc điểm này chính là khuôn mặt điển hình chống lão hóa, càng về già sẽ càng thu hút!

Người ta nói rằng vẻ tự nhiên của một người phụ nữ là tồn tại lâu nhất, vì vậy nếu khuôn mặt của bạn được sinh ra với ba đặc điểm sau, thì ngay cả khi bạn già đi, thần thái và độ xinh đẹp của bạn vẫn luôn được duy trì, càng lớn tuổi càng quyến rũ.

Làn da trắng

Phụ nữ da trắng rất hiếm ở phụ nữ châu Á, màu vàng tự nhiên trên da của hầu hết chị em sẽ càng nổi bật khi có tuổi. Những phụ nữ có làn da trắng có lợi thế lớn về độ sáng của da, không chỉ tổng thể làn da sẽ đẹp hơn mà còn thể hiện khí chất hơn khi ăn mặc và phối đồ.

Điều khiến phụ nữ trông già đi ở tuổi trung niên là sự trùng xuống của làn da, tạo nên nhiều nếp nhăn. Tuy nhiên làn da trắng sẽ giúp các nếp nhăn khó thấy hơn, vì vậy quá trình lão hóa dường như chậm hơn.

Cách tốt nhất để chăm sóc làn da là bạn phải làm thật tốt việc chống nắng hàng ngày để ngăn ngừa tình trạng da bị lão hóa, không bị sạm đen hoặc bị tổn thương.

Hình dạng khuôn mặt đầy đặn

Bạn phải biết rằng một người phụ nữ trông trẻ trung vì khuôn mặt chứa đầy collagen. Những collagen này có thể làm cho khuôn mặt trở nên gợi cảm và nâng đỡ các đường nét của toàn bộ khuôn mặt. Khi chúng ta già đi, collagen sẽ bị mất đi, đó là quy luật tất yếu. Nhưng nếu bạn có hình dạng khuôn mặt đầy đặn, nó sẽ làm giảm vấn đề xương gò má nhô cao và giữ cho bạn trẻ lâu.

Ngoài nếp nhăn rãnh mũi má xuất hiện còn có má hóp, tuy nhiên vấn đề này sẽ không xuất hiện nếu bạn sở hữu gương mặt đầy đặn, toàn bộ người sẽ trông trẻ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, duy trì sự viên mãn trên gương mặt là yếu tố quan trọng để chúng ta trẻ lâu. Chính sự yên bình trong nội tâm càng khiến cho dung mạo của chị em có được sự dịu dàng. Một người phụ nữ sống tích cực, luôn yêu đời thì chắc chắn dung mạo của họ lúc nào sáng chói.

Đường viền hàm mịn màng

Độ rộng, hẹp, dài của khuôn mặt phụ nữ do đường xương hàm quyết định, nhìn chung, một người phụ nữ ưa nhìn là người có đường xương hàm rất mịn, không quá nhọn, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết. Một đường quai hàm quá dài hoặc quá nhọn sẽ khiến khuôn mặt kém hoàn hảo. Người phụ nữ bẩm sinh đã sở hữu đường quai hàm hình chữ V thanh thoát, mịn màng là người phụ nữ trẻ trung nhất.

Mặc dù hiện nay nhiều phụ nữ đã thay đổi hình dáng khuôn mặt nhờ phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đường quai hàm thon gọn tự nhiên sẽ không thay đổi theo thời gian. Phẫu thuật thẩm mỹ thất bại để lại di chứng khiến đường hàm của bạn bị biến dạng, thiếu tự nhiên, vẻ đẹp không thể đứng vững trước thử thách của thời gian. Nếu bạn sinh ra với một đường viền hàm mịn màng, bạn chắc chắn là một người đẹp, càng nhiều tuổi càng quyến rũ.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới