TIN TỨC » Kiến thức

Vòng tay bạc cho tay trái hay tay phải tốt hơn?

Thứ tư, 07/12/2022 21:50

Ngày nay rất nhiều bạn gái thích đeo lắc tay bạc, lắc tay bạc nhìn rất đẹp và rất hợp với trang phục, nhưng nên đeo lắc tay bạc ở tay trái hay tay phải thì nhiều bạn chưa biết. Hôm nay mình sẽ bật mí cho các bạn có đáp án chính xác, cùng xem nhé.

Nên đeo lắc tay bạc nam tay trái hay tay phải? Nhiều bạn rất vướng víu, thật ra thì chúng ta cũng không cần lo lắng, nếu như chúng ta thường sử dụng tay phải để làm việc nhà thì lắc tay bạc nên đeo tay trái, vì nếu mọi người đeo tay trái thì có thể giảm ma sát và mài mòn. Nếu chúng ta đeo tay phải, thường làm nhiều việc nhà, dễ gây hao mòn dẫn đến trầy xước, như vậy một chiếc lắc tay bạc sẽ mất đi vẻ đẹp của nó, vì vậy đeo bạc tay nào sẽ khác nhau ở mỗi người. Nếu bạn sử dụng tay trái để làm việc nhà nhiều hơn thì bạn nên đeo bên tay phải, vì vậy tin rằng mọi người đều biết nên đeo lắc tay bạc bên tay trái hay tay phải theo thói quen sinh hoạt.

Khi đeo lắc tay bạc chúng ta phải chú ý những điều này, nếu không chú ý thì lắc tay bạc của chúng ta rất dễ bị biến dạng.

- Đầu tiên, khuyên bạn không nên đeo trang sức bạc khi ngủ. Vì chúng ta cứ lật úp khi ngủ sẽ khiến chiếc lắc tay bạc bị biến dạng, nếu chiếc lắc tay bạc bị biến dạng thì khi đeo vào tay sẽ rất khó coi. Vì vậy chúng ta nên cởi hết trang sức bạc, dây chuyền bạc khi ngủ.

- Thứ hai, không đeo trang sức bạc khi trang điểm. Ai cũng biết mỹ phẩm chứa rất nhiều chất hóa học chì và thủy ngân, một số loại mỹ phẩm còn chứa một số kim loại nặng. Các bạn chưa tìm hiểu chuyên sâu về mỹ phẩm có thể không biết rằng nếu chúng ta trang điểm khi đeo lắc tay bạc thì rất dễ bị dính mỹ phẩm lên lắc tay bạc, nếu để lắc tay bạc chạm vào mỹ phẩm có chứa kim loại nặng thì lắc tay bạc sẽ nhanh hỏng do bị oxy hóa rồi bị ăn mòn, lâu ngày vòng tay bạc sẽ chuyển sang màu đen, khi đeo vào tay sẽ mất đi độ bóng và trở nên rất xấu, nếu điều này xảy ra thường xuyên thì chiếc lắc tay bạc của chúng ta sẽ rất dễ bị bị vỡ, nếu bị nứt, vỡ thì chiếc lắc tay bạc như vậy sẽ mất đi giá trị, vì vậy chúng ta tuyệt đối không được đeo lắc tay bạc khi trang điểm.

- Thứ ba, chúng ta phải chú ý khi đeo lắc tay bạc, khi đi tắm nên tháo ra và đừng để quên. Tại sao bạn không đeo trang sức bạc khi đi tắm, vì trang sức bạc của chúng ta sẽ xảy ra một số phản ứng hóa học khi tiếp xúc với đồ vệ sinh cá nhân như gel,… Trong đó có một số thành phần hóa học, nếu tiếp xúc với trang sức bạc sẽ dễ xảy ra phản ứng ăn mòn oxy hóa, như vậy vòng tay bạc sẽ bị đen, thậm chí mất đi vẻ bóng bẩy, rất xấu khi đeo, và nếu chúng ta đeo một số vòng bạc, đồ dùng vệ sinh mà chúng ta sử dụng rất dễ bị bôi trơn, và chúng ta dễ dàng đánh rơi những món đồ quý giá này trong đường ống hoặc bồn cầu, điều này sẽ lớn hơn lợi ích thu được. Vì vậy, chúng ta cố gắng cởi nó ra khi tắm.

Đọc xong bài chia sẻ này chắc hẳn mọi người đã biết nên đeo lắc tay bạc cho tay trái hay tay phải rồi nhé, đừng mắc phải sai lầm nào nữa, điều này cũng là vì lợi ích của bản thân.

Nếu thấy hữu ích, đừng quên chuyển tiếp và chia sẻ cho bạn bè, bài chia sẻ của bạn có thể giúp được nhiều người đang cần hơn.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)