TIN TỨC » Kiến thức

Xem tay của người phụ nữ cả đời khổ đau, cha mẹ không thương, chồng không yêu, khó được hưởng phúc lành của con cái

Thứ sáu, 01/12/2023 09:33

Nhân tướng học cho rằng đường chỉ tay đại diện cho vận mệnh của mỗi người. Bên cạnh chỉ tay tốt còn có những đường chỉ tay xấu khiến chủ nhân nghèo khó.

Đường sinh mệnh đứt đoạn

Đường sinh mệnh là đường bắt đầu từ phần dưới cùng của lòng bàn tay (gần cổ tay) và di chuyển dần lên ngón tay giữa. Nếu một người phụ nữ có đường sinh mệnh bị đứt đoạn, không liền mạch thì đó là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn không may mắn, sức khỏe kém thường xuyên bệnh tật hoặc gặp tai nạn bất ngờ.

(Ảnh minh họa)

Phụ nữ có chỉ tay này thường có tính cách kỳ quái, dễ kích động, thiếu lý trí. Hơn nữa, đặc điểm này được coi là khó tụ tài, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tài lộc đến rồi lại đi, cuối cùng tay trắng hoàn tay trắng.

Các nét đứt gãy xuất hiện nhiều

Một người phụ nữ có chỉ tay nhiều nét đứt gãy là vô cùng xấu, đây là tướng tay của người thường rất coi trọng vấn đề vật chất, thích đuổi theo hư vinh.

(Ảnh minh họa)

Những người phụ nữ này tuy biết tính toán, có sự cẩn thận nhưng lại hay do dự, không quyết đoán nhanh dẫn đến đánh mất những cơ hội thành công, cuối cùng trở thành công cốc không thu được gì dù tốn nhiều tâm sức. Cũng chính vì vậy, tướng tay này còn được coi là chỉ tay nghèo khổ, phải đi bôn ba khắp nơi để kiếm sống phương xa, gặp nhiều thất bại lớn trong cuộc sống.

Vân chỉ tay chằng chịt ở cổ tay

(Ảnh minh họa)

Một trong những đường chỉ tay xấu, không nên có của phụ nữ chính vân chỉ tay chằng chịt ở cổ tay. Bởi thể hiện rằng người phụ nữ này là người đặt nặng về vật chất, ham tài lợi.

Bên cạnh đó, đây cũng là người thiếu chính kiến trong cuộc sống, dễ bỏ lỡ các cơ hội. Họ thường rất khó thành công, gặp nhiều điều không may mắn trong cuộc sống.

Trong cuộc sống thì cơ hội thăng tiến cho những người phụ nữ có tướng tay này cũng không nhiều. Mặc dù họ là người ham học hỏi, hiểu biết rộng rãi nhưng thiếu kiên trì, kiên nhẫn nên khó thành công trong sự nghiệp. Từ đó dẫn đến nghèo khó, luôn phải đau đầu vấn đề tiền bạc, do túng thiếu.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới