TIN TỨC » Kiến thức

Xuất hiện 'sinh vật bí ẩn' tại một ngôi làng ở Ấn Độ, dân làng đổ xô chụp ảnh

Thứ ba, 02/04/2024 06:15

Khi nhắc đến đất nước Ấn Độ, chúng ta sẽ nghĩ rằng con người ở đó rất kỳ lạ. Trước đó, một "sinh vật bí ẩn" khổng lồ đã xuất hiện ở Ấn Độ và những người Ấn Độ táo bạo đã đến xin chụp ảnh.

Người Ấn Độ thích chụp ảnh selfie, đặc biệt là với rắn hổ mang và báo hoa mai, những bức ảnh này đã trở thành những bức ảnh cuối cùng của nhiều người Ấn Độ. Tuy nhiên, khi người Ấn Độ muốn chụp ảnh selfie với "sinh vật bí ẩn" lần này thì đã bị các chuyên gia chặn lại và yêu cầu rời đi nhanh chóng.

Con quái vật khổng lồ này được gọi là rồng Komodo, tuy trông có vẻ chậm chạp nhưng các chuyên gia cho rằng nó khiến đối thủ bối rối. Một khi nó muốn tấn công thì dù có muốn cũng không thể trốn được, tuy nhìn có vẻ ngớ ngẩn nhưng thực chất nó là một loài động vật rất hung dữ.

Rồng Komodo dài năm mét và rất lớn, khi nó thực sự tàn nhẫn, nó thậm chí có thể ăn thịt đồng đội của mình chứ đừng nói đến những con người nhỏ hơn. Chỉ có người Ấn Độ mới dám mạo hiểm mạng sống để khiêu khích nó. Nơi nó tọa lạc cũng được coi là một điểm thu hút khách du lịch, hãy cẩn thận.

Cho dù nó không cắn bạn thì nó cũng sẽ lây nhiễm vi khuẩn của chính nó cho bạn, vì nó thường ăn thịt bị ôi thiu, miệng và răng đầy vi khuẩn, bạn có thể tưởng tượng bị cắn sẽ đáng sợ đến thế nào.

Tuy nhiên, người Ấn Độ cũng không hề sợ hãi, vì họ nghe nói ở đây có "khủng long" nên muốn chụp ảnh cùng chúng, đăng lên mạng chắc chắn sẽ là điều hay ho. Điều mà những người Ấn Độ không biết rằng đây là sinh vật xuất hiện cùng thời với khủng long và cũng là loài thằn lằn lớn nhất thế giới. Mặc dù nó rất hiếm và chỉ có khoảng 3.000 con trên thế giới, nhưng dù vậy, bạn vẫn thật may mắn nếu có thể nhìn thấy nó từ xa và đừng mong chụp ảnh cùng nó.

Lê Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới