TIN TỨC » Kiến thức

Youtuber nổi tiếng Mỹ thực hiện thử thách 'chôn sống trong quan tài trong 7 ngày' và kết quả khóc nức nở khi mở quan tài

Thứ sáu, 24/11/2023 08:34

MrBeast (tên thật là Jimmy Donaldson), một người nổi tiếng trên Internet người Mỹ, có 213 triệu người đăng ký kênh YouTube của mình. Các video của anh ấy nổi tiếng với số tiền thưởng cao và phí sản xuất khổng lồ.

Vào sinh nhật năm nay, anh ấy đã mời người hâm mộ đăng lại bài đăng của mình và chọn ra 10 người hâm mộ may mắn để nhận được một giải thưởng món quà trị giá 10.000 đô la Mỹ, gây ra làn sóng đăng lại trên toàn thế giới. Gần đây, anh ấy đã quay một dự án mới trong đó mọi người bị chôn sống trong quan tài trong 7 ngày.

MrBeast quyết định bắt chước bộ phim "Kill Bill". Họ chuẩn bị một chiếc quan tài bằng thủy tinh trong suốt bên trong chứa thức ăn và nước uống.

Dù mắc chứng sợ bị nhốt, sợ không gian hẹp nhưng mới đây, anh vẫn quyết tâm thực hiện thử thách "Chôn sống mình trong 7 ngày", thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo khán giả.

Để thực hiện thử thách này, MrBeast đào một cái hố lớn trên bãi cỏ, đặt chiếc quan tài trong suốt với đủ thức ăn và nước uống vào đó, đồng thời lắp đặt camera và radio để đảm bảo quá trình thực hiện thử thách diễn ra an toàn.

Sau khi chuẩn bị xong xuôi, MrBeast mặc bộ vest lịch lãm, tay cầm bó hoa rồi nằm vào chiếc quan tài. Tiếp đến, anh gọi người dùng máy xúc phủ đất lên, hoàn tất việc tự chôn sống mình. Sau khi quan tài bị phủ kín, MrBeast sử dụng bộ đàm nói: "Trong 7 ngày tới, tôi sẽ giao phó sinh mạng của mình cho chiếc quan tài này".

Thế nhưng, ngay cả khi đã áp dụng các biện pháp thông khí, bảo vệ đầy đủ, Youtuber nổi tiếng hàng đầu thế giới vẫn cảm thấy khó chịu và đau nhức toàn bộ cơ bắp trong quá trình thử thách. Thậm chí anh còn lo lắng rằng mình sẽ bị đông máu khi nằm quá lâu hoặc bị tắc động mạch khó phục hồi trước khi thử thách hoàn thành.

MrBeast đã kêu gọi trong phần giới thiệu video: "Xin đừng thử điều này"

Cuối cùng khi được đào ra, anh không nhịn được và khóc nức nở. Bác sĩ lập tức kiểm tra. Cuối cùng, anh ấy leo lên thang và nhìn thấy một nhóm bạn đến ăn mừng việc anh ấy đạt 200 triệu lượt đăng ký, MrBeast đã kêu gọi trong phần giới thiệu video: "Xin đừng thử điều này". Anh ấy cũng tiết lộ rằng thử thách này đã gây tổn thương cả về thể chất và tinh thần.

Sau khi video được đăng tải đã thu hút hơn 70 triệu lượt xem, cư dân mạng đã hét lên: "Chúng tôi yêu bạn và hy vọng bạn được an toàn", "Không cần phải mạo hiểm mạng sống của mình nữa", "Người đàn ông này quá điên rồ", "Những kẻ này có 200 triệu lượt đăng ký là hoàn toàn xứng đáng", đặc biệt là khi anh ấy liều mạng vì khán giả. "Chúng tôi rất vui vì bạn không sao".

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)