TIN TỨC » Làm sao

10 cách để cơ thể luôn thơm tho ngay cả khi không hề tắm trong vài ngày

Chủ nhật, 04/10/2020 07:45

Nếu bạn thuộc tuýp người lười tắm, nhất là trong mùa đông thì có thể tham khảo một số bí kíp dưới đây để giữ cơ thể luôn tươi mới.

Dùng dầu gội khô: Là sản phẩm giúp hồi sinh mái tóc của bạn. Nó cũng có tác dụng khử mùi và giúp mái tóc của bạn trông sạch sẽ, bồng bềnh hơn.

Đeo băng đô và quấn khăn: Trong trường hợp hết dầu gội khô, bạn có thể sử dụng băng đô để che được bụi bẩn và mùi hôi trên tóc.

Sử dụng tinh dầu thơm: Thay vì xịt nước hoa, hãy thử sử dụng các loại tinh dầu vì chúng có khả năng lưu hương lâu hơn trên da. Bạn cũng có thể chọn một mùi hương tinh tế và tự nhiên để cơ thể thơm mát cả ngày.

Dùng khăn lau trẻ em: Khăn giấy trẻ em có thể loại bỏ vi khuẩn gây ra mùi hôi. Vì thế, bạn còn thể sử dụng trong trường hợp cấp bách.

Thay đồ lót: Mồ hôi, vi khuẩn thường tích tụ nhiều ở các khu vực nhạy cảm, vì vậy đừng quên thay đồ lót hàng ngày để hạn chế mùi cơ thể.

Tránh thức ăn có hành, tỏi và gia vị: Những loại gia vị này làm tăng mùi hôi của cơ thể bạn. Thay vào đó bạn nên ăn rau và trái cây.

Tránh mặc quần áo chật: Quần áo bó ma sát với da nhiều hơn, khiến một số bộ phận như nách tiết mồ hôi. Vì vậy, mặc đồ rộng sẽ giúp bạn hạn chế điều này.

Dùng xịt khử mùi: Sử dụng chất khử mùi giúp bạn loại bỏ mồ hôi và tiêu diệt vi khuẩn.

Thay tất: Bàn chân là một trong những bộ phận đổ nhiều mồ hôi nhất và gây ra mùi rất khó chịu. Bạn nên thay tất thường xuyên và việc thêm phấn rôm vào giày để hạn chế mùi cũng là một ý kiến hay.

Dưỡng ẩm cho làn da: Dưỡng ẩm cho bản thân cũng có thể giúp bạn thơm tho hơn. Bạn nên uống nhiều nước, cũng như sử dụng các loại kem body có mùi thơm để dưỡng ẩm cho da.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới