TIN TỨC » Làm sao

2 nơi này trong nhà! 'Nhớ' đừng treo đồng hồ, không phải là mê tín, hãy về nhà dọn đi nếu treo nhầm

Thứ sáu, 20/08/2021 09:29

Tôi tin rằng mọi người đều cần phải có đồng hồ trong nhà của mình. Mặc dù điện thoại di động có thể xem được thời gian, nhưng nếu không có đồng hồ trong phòng thì vẫn có cảm giác rất thiếu.

Trong thời đại ngày nay, ý nghĩa của đồng hồ đã thay đổi. Nó chỉ ra rằng mọi người thực sự cần sử dụng đồng hồ để xác định thời gian, nhưng đồng hồ giống như đồ trang trí nhiều hơn. Khi mua đồng hồ, nhiều người hướng đến cái đẹp. Vị trí treo của đồng hồ trong nhà thực sự rất đặc biệt. Tuy nhiên, ở một số nơi không nên đặt đồng hồ, làm như vậy sẽ gây ra rất nhiều bất tiện. Chúng ta hãy cùng nhau xem qua.

Nơi đầu tiên không thích hợp để treo là phía trên đầu giường

Nhiều người thích treo đồng hồ ở đầu giường phòng ngủ nhưng cũng không ít người không tính đến sự nguy hiểm của việc treo đồng hồ, đó là khi ngủ vào ban đêm, chúng ta sẽ nghe thấy tiếng chuông, tiếng tích tắc và tích tắc, đối với những người hay mất ngủ thì ảnh hưởng rất nhiều, tối ngủ không ngon sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của ngày hôm sau, trên đỉnh đầu còn treo một chiếc đồng, lâu ngày rất có khả năng nó sẽ lỏng ra và có thể rơi xuống.

Hơn nữa, khi chúng ta cần xem giờ, bạn phải quay đầu lại để xem, thực sự hơi bất tiện. Vì vậy cố gắng không treo đồng hồ phía trên giường.

Vị trí thứ hai không phù hợp để treo là phía trên ghế sofa

Treo đồng hồ trên đầu sô pha, muốn xem giờ thì phải quay đầu mới xem được, rất bất tiện, và điều tương tự, nếu không may rơi xuống cũng rất nguy hiểm.

Vì vậy, tốt nhất bạn không nên treo đồng hồ trên ghế sofa. Trên thực tế, chúng ta có thể treo đồng hồ ở đối diện giường ngủ hoặc đối diện sofa, để tiện xem giờ hơn lúc bình thường, đồng thời cũng cách xa chỗ ngủ và nghỉ ngơi, cố gắng treo nó ở một nơi mà mọi người không di chuyển xung quanh.

Trên thực tế, đồng hồ treo tường cũng rất tinh tế, không phải là mê tín dị đoan mà còn được coi là vật an toàn cho cuộc sống của chúng ta.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới