TIN TỨC » Làm sao

3 trợ thủ đắc lực tại nhà đơn giản để làm sạch lò vi sóng

Thứ hai, 05/12/2022 17:07

Giới thiệu 3 người giúp việc trong nhà mà tôi nhặt được về sử dụng. Làm sạch lò vi sóng Để tôi nói cho bạn biết về việc làm sạch lò vi sóng để trông bắt mắt khi sử dụng.

Vết thức ăn hoặc các vết bẩn khác nhau trong lò vi sóng là một vấn đề không nên để lâu. Bởi vì ngoài việc làm sạch khó khăn hơn còn dẫn đến lò vi sóng mất vệ sinh. Giới thiệu 3 "trợ thủ giúp việc" trong nhà để làm sạch lò vi sóng

1. Chanh

Giúp việc vệ sinh lò vi sóng trở nên dễ dàng hơn. Cách làm đơn giản không khó. Vắt chanh vào nước sạch. Sau đó đem nước mà chúng ta đã chuẩn bị đun nóng trong lò vi sóng khoảng 3 – 5 phút rồi dùng miếng bọt biển thấm nước chanh lau sạch.

2. Kem đánh răng

Lò vi sóng có thể sử dụng kem đánh răng để như một người trợ giúp. Chỉ cần bôi kem đánh răng lên vết bẩn. Sau đó dùng bàn chải chà nhẹ. Tiếp đó trộn nước và kem đánh răng đổ lên khăn giấy, sau đó đặt lên vết bẩn để nó một lúc rồi lau sạch lại với nước.

3. Nước rửa bát

Thả dung dịch vào miếng bọt biển. Sau đó cọ rửa ở các khu vực bên trong lò vi sóng , dùng khăn ẩm để lau lại. Bước cuối cùng là lau khô bằng khăn là coi như hoàn thành.

Để giữ cho lò vi sóng sạch sẽ, đừng quên luôn chăm sóc và vệ sinh lò vi sóng tại nhà nhé.

Minh Thành (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới