TIN TỨC » Làm sao

4 cách để làm sạch đồ gia dụng inox

Thứ bảy, 03/12/2022 12:50

Đồ gia dụng bằng inox khi sử dụng lâu ngày. Xỉn màu có thể xảy ra. Làm cho nó trông không sử dụng được.Tôi xin giới thiệu một phương pháp làm sạch đồ inox trong nhà cho các bạn biết.

Đồ gia dụng bằng inox khi sử dụng lâu ngày. Xỉn màu có thể xảy ra. Chúng tôi xin giới thiệu một phương pháp làm sạch các vật dụng bằng inox trong nhà. Mời các bạn cùng tham khảo và làm theo nhé.

1. Bột nở (baking soda)

Vết cà phê trên thép không gỉ có thể được làm sạch bằng cách trộn baking soda với nước sạch. Sau đó thoa hỗn hợp lên khu vực vết bẩn để nó một lúc sau đó chà sạch đã hoàn thành

2. Rượu

Giúp loại bỏ bụi bẩn cứng đầu sử dụng một miếng vải sạch nhúng vào rượu, sau đó lau và làm sạch khu vực bị ố, nhưng nên cẩn thận không lau tất cả các bề mặt thép không gỉ. Vì nó có thể gây ra phản ứng trên bề mặt.

3. Bột mì đa dụng

Một vật dụng nhà bếp khác giúp làm sạch đồ dùng nhà bếp xỉn màu để khiến chúng trông hấp dẫn trở lại. Bằng bước đầu tiên, làm sạch các vết bẩn. Lấy khăn sạch để lau khô. Sau đó rắc bột mì đa dụng rồi dùng khăn lau, các vết xỉn khác nhau sẽ biến mất.

4. Giấm

Nếu các thiết bị bằng thép không gỉ ở nhà bạn bè của bạn xỉn màu và trông không sử dụng được, hãy sử dụng giấm và đổ chúng vào một chai phun sương. Sau đó xịt trực tiếp lên vết bẩn và lau sạch bằng vải sợi nhỏ.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới