TIN TỨC » Làm sao

4 dấu hiệu cho thấy lãnh đạo của bạn đang khen ngợi bạn, hãy nắm bắt cơ hội để cư xử, bạn sẽ ngày càng tiến bộ hơn

Thứ năm, 17/03/2022 10:54

Trong công việc ai mà chả muốn được sếp tin tưởng, trọng dụng. Ai mà chả muốn công sức và sự cống hiến của mình được ghi nhận phải không? Nếu thấy 4 dấu hiệu dưới đây thì xin chúc mừng, bạn đang được lãnh đạo tin tưởng, khen ngợi, hãy cố gắng nắm bắt để phát triển nhé.

Bạn được góp mặt trong các bữa ăn quan trọng

Nếu các nhà lãnh đạo muốn trọng dụng bạn thì họ thường sẽ đưa bạn đến một số dịp quan trọng như ăn tối, họp mặt và gặp đối tác (Ảnh minh họa)

Về phương diện này, bạn phải cẩn thận gấp nhiều lần, đi đâu cũng phải thận trọng, nhưng cũng bình tĩnh và rộng lượng, không bao giờ cúi đầu, mất tự tin.

Sếp không muốn những người mà ông ấy đưa tới là xấu tính và đáng xấu hổ. Đây là cách đào tạo và kiểm tra bạn. Về vấn đề này, bạn phải chứng tỏ mình là người có năng lực, kinh nghiệm ngoại giao trên bàn tiệc.

Đưa bạn đến gặp những người quan trọng

(Ảnh minh họa)

Ở nơi làm việc, nếu lãnh đạo ấn tượng với một ai đó, muốn người ấy gắn bó lâu dài với công ty thì họ hiểu rằng cũng cần có những mối liên hệ và nguồn lực nhất định. Khi người lãnh đạo bắt đầu đưa bạn vào vòng kết nối của mình và làm quen với một số lãnh đạo cao cấp, điều đó chứng tỏ anh ấy đã đặt bạn vào vị trí quan trọng trong chiến lược phát triển của công ty.

Để bạn thay mặt bộ phận phát biểu

(Ảnh minh họa)

Nếu lãnh đạo yêu cầu bạn báo cáo và phát biểu thay mặt bộ phận tại hội nghị hoặc một số dịp quan trọng, điều đó chứng tỏ anh ấy coi trọng bạn và tin tưởng bạn.

Vì vậy, khi cấp trên trao cơ hội phát biểu quan trọng nào đó, bạn phải nắm bắt thật tốt, đừng để “tuột xích” vào thời điểm quan trọng, đồng thời để lại ấn tượng tốt cho mọi người, như vậy con đường thăng tiến sẽ suôn sẻ hơn trong tương lai.

Để bạn thử thách những nhiệm vụ khó khăn

(Ảnh minh họa)

Muốn thăng chức thì phải có thành tích xuất sắc, để lãnh đạo có lý do đề bạt bạn, nếu không sẽ không dễ thuyết phục nhân viên bên dưới và người lãnh đạo sẽ không giải trình được với cấp trên.

Vì vậy, nếu trong giai đoạn đầu người lãnh đạo có mối quan hệ tốt với bạn, sau này giao cho bạn một dự án quan trọng thì bạn phải làm thật tốt, đừng đùn đẩy người khác kẻo hỏng việc khiến lãnh đạo thất vọng mà còn đánh mất cơ hội thăng tiến.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới