TIN TỨC » Làm sao

Bạn luôn tạo dáng và biểu cảm không đẹp khi chụp ảnh? 22 bộ ảnh này dạy bạn cách tạo dáng để có những bức ảnh đẹp

Chủ nhật, 13/02/2022 08:05

Cho dù bạn là nhiếp ảnh gia hay người mẫu được chụp, việc thành thạo một số kỹ năng tạo dáng và kỹ năng biểu cảm có thể giúp ảnh của bạn đẹp hơn! Hôm nay, chúng ta học từ nhiếp ảnh gia người Đức Vivian Dambeck, kỹ thuật tạo dáng chụp ảnh và kỹ thuật biểu đạt.

Hãy xem bạn có mắc phải những sai lầm này không và sửa nó bằng cách tham khảo ví dụ chính xác.

Khi đứng chụp ảnh không được để 2 chân hướng thẳng vào máy ảnh, bên trái ảnh dưới là sai, còn bên phải ảnh dưới nhấc một chân đạp cỏ, các bức tranh sống động hơn.

Khi đứng chụp ảnh, cơ thể không được để như bên trái của hình dưới, toàn bộ mặt phẳng hướng vào ống kính, không nhìn thấy đường cong của người mà nên để như bên phải của hình dưới, bạn có thể đưa tay lên và đặt tay còn lại vào mắt kính, vẻ đẹp của đường cong càng được tôn lên.

Nếu giống như hình bên trái bên dưới và hai tay rủ xuống tự nhiên không đẹp mắt, các bạn có thể xem hình bên phải hình dưới, một tay và hai chân, hơi bắt chéo vào trong trước và sau, và mắt sẽ đẹp hơn nếu hướng lên trên.

Tương tự những bức ảnh dưới đây, bạn hãy học cách tạo dáng giống hình bên phải để có được những bức ảnh đẹp cho mình nhé!

Những kỹ năng tạo dáng và kỹ năng biểu cảm trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn có thể chụp được những bức ảnh chân dung đẹp!

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới