TIN TỨC » Làm sao

Bắt cả yến chuột trong 1 đêm chỉ cần dùng xô nước và xi lanh

Thứ sáu, 05/05/2017 15:22

Có một cách rất đơn giản, dễ thực hiện giúp bạn có thể tiêu diệt chuột trong nhà cực kỳ hiệu quả.

Nếu đang gặp phải rắc rối với lũ chuột trong nhà và đã thử nhiều cách mà không thể bắt cũng như loại bỏ chúng thì đó quả là thảm họa. Có thể bạn thích dùng bẫy chuột bằng thức ăn hoặc dùng bả nhưng vẫn không hiệu quả. Nếu vậy thì hãy thử cách chúng tôi giới thiệu dưới đây, kết quả sẽ thật bất ngờ.

Cách chúng tôi giới thiệu đến bạn dựa trên một chiếc xi lanh. Về cơ bản nó là một xi lanh kim loại với chiều dài vừa bằng chiều rộng của một chiếc xô đựng nước. Cách này rất đơn giản và bạn chỉ cần khoảng 3 - 4 dụng cụ.

Chế tạo dễ dàng, hiệu quả rõ rệt

Để xi lanh vào chiếc thùng. Ở 1 bên thùng đặt các tấm gỗ theo hướng nghiêng để chuột có thể leo lên trên thanh kim loại dễ dàng hơn. Đổ nước vào 1/2 thùng. Việc cuối cùng là bạn cần đặt mồi để thu hút chuột. Cách tốt nhất là bạn có thể sử dụng bơ đậu phộng quét quanh khúc gỗ.

Sử dụng bơ đậu phộng làm mồi

Đặt cái bẫy ở nơi bạn nghĩ có nhiều chuột qua đêm. Nếu thích bạn có thể đặt camera để theo dõi hoạt động của vật dụng tự chế này. Những con chuột sẽ đi bộ lên trên thanh gỗ để ăn bơ đậu phộng. Khi xi lanh quay tròn, chuột sẽ rơi thẳng xuống nước.

Siêu hiệu quả

Một người đàn ông đã làm cách này và khi anh ta kiểm tra chiếc xô vào sáng hôm sau thì có 11 con chuột chết đuối trong chiếc xô.

Tại sao lại hiệu quả như vậy

Những con chuột ăn bơ đậu phộng sẽ phải đi qua xi lanh. Chúng dễ dàng bị rơi xuống xô nước bởi sự trơn và tròn của chiếc xi lanh. Những con chuột sẽ rơi và mắc kẹt trong nước. Chiếc xô với độ dốc và trơn sẽ khiến chuột không thể nhảy ra ngoài.

Click xem thêm: Phát hiện giòi chui ra từ chân sau khi du lịch trong rừng

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới