TIN TỨC » Làm sao

Bất kể nhà có tiền hay không, 4 loại quần áo này không được để ở nhà! Đây không phải là mê tín, biết sớm được lợi sớm

Thứ bảy, 07/08/2021 10:10

Tủ quần áo chật ních quần áo các mùa trong đó có thể là quần áo cũ chưa mặc qua đã bỏ quên, thực tế có 3 món đồ không được cất giữ, chúng ta phải chú ý đến chúng.

Khi thời tiết chuyển mùa, người ta thường nghĩ đến việc sắm sửa quần áo mới, dù tủ quần áo chứa đầy các loại quần áo cũ, có những bộ thậm chí còn chưa mặc. Ngày nay nhu cầu quần áo của ai cũng đủ cả, theo đuổi mốt mới là thời trang, hợp xu hướng, mặc theo cá tính riêng của mình, tuy nhiên có 4 loại quần áo mặc ở nhà tốt nhất không nên giữ lại, nếu không sẽ mang lại những phiền phức.

Quần áo nhuộm

Ai cũng biết quần áo nhuộm được làm bằng cách ngâm hóa chất, chất lượng quần áo nhuộm rất kém, chúng ta mặc loại quần áo cũ này lâu ngày sẽ còn tồn dư rất nhiều hóa chất, nếu da không tốt. Loại quần áo này khi mặc lên người cũng có thể gây dị ứng, không những thế còn gây hại cho cơ thể chúng ta, vì vậy nên loại quần áo này trong tủ,

Quần áo có trang trí, đính hạt

Nói một cách đơn giản, quần áo có rất nhiều đồ trang trí, có thể thu hút sự chú ý của nhiều người vì bề ngoài đẹp, nhưng chúng rất dễ bị lỏng hoặc rơi ra do ma sát trong quá trình giặt rũ. Thứ nhất, nó sẽ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của quần áo, và nó sẽ không đẹp khi mặc ra ngoài; thứ hai, nếu nó bị lỏng và rơi ở nhà, sẽ rủi ro nếu trẻ nhỏ nhặt và ăn phải.

Quần áo chất đống

Điều này cụ thể hơn đối với áo len. Quần áo đã mặc vài năm đặc biệt dễ bị xô, vón cục. Loại quần áo này sẽ hút rất nhiều bụi do tĩnh điện và tiếp xúc trực tiếp với da trong thời gian dài sẽ khiến da bị bệnh, vì vậy nên được loại bỏ sớm hơn, giúp tiết kiệm không gian.

Quần áo dính dầu mỡ

Không cho quần áo dính các vết bẩn khó giặt vào tủ, sẽ có một số lượng lớn vi khuẩn bám vào, gây ra mùi ẩm mốc nghiêm trọng, ảnh hưởng đến quần áo khác.

Bạn có thể đặt một túi trà trong tủ quần áo một cách thích hợp. Túi trà không chỉ có thể hút ẩm trong tủ quần áo, mà còn tránh cho quần áo bị ẩm mốc, lâu ngày sẽ lưu lại hương trà thoang thoảng trên quần áo.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới