TIN TỨC » Làm sao

Bé gái 9 tuổi ở Zimbabwe thoát khỏi tay 'dê già' 53 tuổi chỉ bằng một câu nói dối

Thứ hai, 12/11/2018 10:36

Bị người đàn ông 53 tuổi đưa vào phòng riêng nhằm thực hiện ý đồ đen tối, nhưng nhờ nhanh trí nên bé gái mới 9 tuổi này đã thoát khỏi tay lão 'dê già' bệnh hoạn.

Ông Morgan Tswere, 53 tuổi, sống ở Zimbabwe và vợ con cùng gia đình một bé gái 9 tuổi thuê chung một căn nhà. Do ở cùng nhà, bé gái 9 tuổi coi Morgan Tswere như cha chú của mình và rất thân thiết.

Thế nhưng, lão 'dê già' này lại nảy sinh ý đồ đen tối khi đề nghị cô bé 9 tuổi làm bạn gái mặc dù ông ta đã có gia đình và 2 con, trong khi cô bé chỉ là đứa trẻ thơ ngây đang ở tuổi đi học.

Sự bệnh hoạn của lão đã không thể tiết chế và quyết tâm giở trò đội bại với bé gái 9 tuổi này. Sự việc xả ra khi 3 đứa trẻ cùng chơi trong phòng khách, trong đó có cả bé gái 9 tuổi và 2 đứa con của Tswere thì người đàn ông này bước ra từ phòng ngủ.

Để có thể thực hiện ý đồ đen tối, người này cho tiền để 3 đứa trẻ đi mua đồ ăn vặt. Trong khi 3 đứa trẻ hí hửng vì được cho tiền, người đàn ông 53 tuổi nói bé gái 9 tuổi đứng lại và để 2 đứa con đẻ chạy đi mua. Sau đó, người đàn ông 53 tuổi nhờ cô bé giúp mình đưa một tấm cửa sổ ra khu xưởng của ông ta ở bên ngoài nhà.

Sau khi mang cửa sổ ra xưởng, lúc cô bé quay về thì ông ta khóa cửa lại. Theo lời bé gái, người đàn ông cùng thuê nhà với gia đình mình yêu cầu bé đeo kính, sau đó ông ta nắm lấy tay cô bé và kéo vào phòng ngủ.

Cô bé nhanh trí thoát khỏi tay lão "dê già" (ảnh minh họa)

Khi vào phòng ngủ, cô bé gần như không hiểu điều gì đang xảy ra và hành động của ông ta có mục đích gì. Tuy nhiên, ông ta đề nghị cô bé làm bạn gái của mình. Sau khi nghe được những lời này, cô bé tỏ ra rất sợ hãi và lo lắng cho bản thân khi ở trong phòng ngủ chỉ có 2 người. Điều đáng nói là cô bé bị giữ trong phòng ngủ kéo dài hàng tiếng đồng hồ, trong khi ngươi thân không ở nhà.

Mặc dù đã lên kế hoạch sẵn nhưng Morgan Tswere vẫn đề phòng sự bất chắc và cố hỏi bé gái 9 tuổi xem còn ai ở nhà không? Trong giây lát, cô bé nhanh trí nói dối mẹ vẫn đang ở trong nhà. Tuy nhiên, sự thật là mẹ cô bé đang đi làm. Sau khi biết như vậy, người đàn ông 53 tuổi đã để cô bé ra ngoài. Mặc dù, cô bé nói dối nhưng điều đó hoàn toàn chấp nhận được trong tình huống này để thoát thân.

Sau khi ra ngoài, cô bé đã vội vàng chạy đi nói với mẹ về sự việc và báo cơ quan chức năng. Người đàn ông 53 tuổi bị bắt giữ với cáo buộc giam giữ người bất hợp pháp. Sau đó, ông ta và bà vợ cùng hợp sức khai lệch sự việc và chỉ lời nói của cô bé 9 tuổi không đủ buộc tội nên tòa án đã yêu cầu trả hồ sơ, điều tra thêm về sự việc này.

Từ sự việc trên cho thấy cô bé mới chỉ 9 tuổi nhưng đã nhanh trí để thoát thân dù là nói dối. Trong trường hợp, nói dối lại cứu cho bản thân em bé thoát khỏi việc có khả năng bị lạm dụng ngay trong phòng ngủ.

Thiên Di (TH - Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới