TIN TỨC » Làm sao

Bỏ một miếng xà phòng vào bồn cầu thực sự rất mạnh mẽ, nó giải quyết được những rắc rối của nhiều gia đình

Thứ năm, 01/09/2022 10:02

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, xà phòng là sản phẩm vệ sinh thiết yếu hàng ngày của mỗi gia đình, giá thành phải chăng, rẻ, thường được dùng để rửa tay, rửa mặt.

Nhưng bạn biết không? Vai trò của xà phòng không chỉ là làm sạch da và vệ sinh, bạn có biết tác dụng kỳ diệu của việc bỏ một cục xà phòng vào bồn cầu không?

Hôm nay, tôi sẽ dạy bạn ba lợi ích cuộc sống tuyệt vời của xà phòng. Hãy đến và học hỏi nhé!

Công dụng kỳ diệu của xà phòng trong cuộc sống 1: Làm sạch bồn cầu

Nhà có mùi hôi nhất là nhà vệ sinh trong nhà tắm, dù bạn có cọ bồn cầu hàng ngày vẫn sẽ có mùi hôi, thật ra không cần phải phiền phức như vậy. Chỉ cần cho một cục xà phòng vào bồn cầu là có thể giải quyết được vấn đề này, cho xà phòng vào một chiếc tất cũ và buộc lại, sau đó cho xà phòng vào bồn cầu, để mỗi khi chúng ta xả nước sẽ có xà phòng chảy ra ngoài, còn có thể khử mùi hôi nhà vệ sinh, rất tiện lợi phải không?

Điều kỳ diệu trong cuộc sống từ xà phòng 2: Sửa khóa kéo

Dù là áo, quần hay dây kéo trên balo bị kẹt bạn có thể dùng xà phòng bôi lên dây kéo vài lần, có thể đóng vai trò bôi trơn, kéo dây kéo qua lại vài lần sẽ rất trơn tru. Nó không phải là rất thực tế sao?

Điều kỳ diệu trong cuộc sống từ xà phòng 3: Ngăn gương khỏi sương mờ

Vào mùa đông, khi chúng ta tắm vòi hoa sen, gương trong phòng tắm sẽ bị sương mờ và không thể nhìn rõ, chúng ta có thể dùng xà phòng để bôi lên bề mặt gương một vài lần, sau đó dùng khăn lau lại, điều này có thể ngăn ngừa hiệu quả sương mù, nó rất hữu ích phải không?

Sau khi đọc xong ba công dụng tuyệt vời của xà phòng trong cuộc sống, bạn thấy việc bỏ một cục xà phòng vào bồn cầu là rất thiết thực, giải quyết được những rắc rối lớn của mỗi hộ gia đình. Bạn đã tìm hiểu chưa?

Sau khi đọc nó, hãy nói với gia đình của bạn càng sớm càng tốt. Nếu bạn nghĩ rằng nó là thiết thực, hãy nhớ chuyển tiếp nó và chia sẻ nó với bạn bè của bạn, cho thấy rằng có nhiều người đang cần.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới