TIN TỨC » Làm sao

Cách bắt 'cả họ nhà gián' chỉ bằng 1 vỏ chai nhựa cực đơn giản

Thứ tư, 12/07/2017 14:33

Chỉ cần nghĩ đến hình ảnh con gián là ai cũng có thể nổi da gà, vì thế chúng ta không thể để cho chúng thoải mái sinh sống trong ngôi nhà sạch sẽ của mình được.

Gián luôn là một trong những nỗi đau đầu của tất cả mọi người. Cho dù có sử dụng nhiều biện pháp diệt gián như phun thuốc, dọn dẹp nhà cửa mỗi ngày...thì cũng không thể nào đuổi hết chúng đi được.

Cách bắt "cả họ nhà gián" chỉ bằng 1 vỏ chai nhựa cực đơn giản

Chính vì vậy, ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một phương pháp bắt gián vô cùng hiệu quả, rẻ tiền và không tốn chút công sức nào. Cách làm và nguyên liệu cần chuẩn bị rất đơn giản bao gồm: một vài cái chai nhựa, dao, băng dính, đường và nước.

Bước 1: Cắt đầu chai nhựa.

Bước 2: Cho đường và một chút nước vào trong chai để làm mồi thu hút gián. Lộn ngược đầu chai rồi đậy vào, lấy băng dính dán cố định.

Đặt ở chỗ có nhiều dán qua lại, cũng cố định lại, và lưu ý đừng để lũ gián làm đổ chai.

Vậy là bạn đã hoàn thành xong chiếc bẫy để bắt những con gián đáng ghét - quả thật đây là một phương pháp đơn giản, hiệu quả và thân thiện với môi trường. Việc bây giờ là chờ đợi thành quả của mình thôi.

Gián rất ưa ngọt và nước đường bên trong chai sẽ thu hút chúng. Và tất nhiên, khi chúng ta vào trong chai thì khả năng thoát quay trở lại gần như là con số 0. Ngoài gián thì chiếc bẫy này cũng có thể bắt các loài động vật, côn trùng khác.

>> Tuyệt đối không sử dụng lại chai nhựa nếu chúng có 3 dấu hiệu sau

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới