TIN TỨC » Làm sao

Cách chụp ảnh toàn thân, 8 kỹ năng tạo dáng, chụp ảnh toàn thân để cao hơn, gầy và đẹp

Chủ nhật, 23/04/2023 05:57

Chụp ảnh toàn thân là kiểu tạo dáng được nhiều bạn gái yêu thích nhưng nếu chụp không khéo sẽ bị lùn và kém hấp dẫn, vậy nên chụp ảnh toàn thân như thế nào cho đẹp? Hôm nay, editor mang đến 8 tư thế chụp ảnh toàn thân, giúp bạn có những bức ảnh toàn thân cao, gầy và đẹp.

1. Đứng bắt chéo chân

Khi đứng chụp ảnh, bạn có thể đặt chân ở tư thế đứng bắt chéo chân, tư thế này có thể giúp bạn bớt ngại ngùng khi đứng yên, đồng thời khiến bạn cao, gầy và đẹp hơn.

2. Đứng nghiêng người

Khi chụp toàn thân mình thường chụp đứng nhưng nếu không tạo dáng đứng chụp ảnh dễ bị lùn và không đẹp, lúc này bạn có thể thả mình tìm một số tòa nhà xung quanh bạn và để mình chụp ảnh dựa vào đó, như bạn nữ dưới đây, đứng quay mặt vào tường, để cơ thể tạo thành 1 đường chéo trong ảnh, như vậy bạn sẽ cao và gầy.

3. Bước ra ngoài bằng một chân

Đứng để chụp ảnh toàn thân, bạn có thể tạo cho mình giống như cô gái dưới đây, đứng bằng một chân làm trọng tâm và bước chân kia sang một bên, để không chỉ cả người trông tự nhiên mà còn có thể chụp mình cao và gầy, bạn có thể học điều đó khi chụp ảnh toàn thân.

4. Chụp khi đang đi bộ

Khi chụp ảnh toàn thân, bạn không những phải chú ý đến vóc dáng cao gầy mà còn phải chụp thật tự nhiên, lúc này bạn có thể để mình di chuyển xung quanh, giả vờ như không biết có máy ảnh và nhờ nhiếp ảnh gia chụp giúp bạn. Hãy thử chụp ảnh hướng lên từ góc thấp chụp, bạn có thể chụp rất tự nhiên và rất cao.

5. Xuống cầu thang chụp ảnh

Cầu thang là một nơi tốt để chụp ảnh toàn thân. Giả vờ rằng một chân đang bước xuống và để nhiếp ảnh gia chụp từ dưới lên. Hiệu ứng của ảnh này có thể nâng cao hình ảnh một cách trực quan, trông tự nhiên, gầy và rất cao, siêu đẹp, bạn cũng có thể học hỏi khi chụp ảnh toàn thân.

6. Bắn ngang

Khi chụp ảnh toàn thân, chắc hẳn ai cũng không quên tạo dáng chụp ảnh nghiêng, vì sao? Bởi vì quay nghiêng khiến bạn trông gầy hơn, còn quay nghiêng có thể giúp các nét trên khuôn mặt và dáng người của bạn đẹp hơn, với tư thế chụp nghiêng một chút, bạn có thể làm cho ảnh toàn thân của mình trông cao và đẹp, dáng người cũng rất chuẩn.

7. Giơ tay lên

Khi chụp ảnh toàn thân, bạn có thể sử dụng tay chân để kéo dài chiều cao của mình, ví dụ khi bạn đang đứng và chụp ảnh toàn thân, bạn có thể để tay giơ lên, để bàn tay trở thành một phần chiều cao của bạn, kéo dài chiều cao, lên ảnh tự nhiên. Đây cũng là cách chụp ảnh toàn thân đẹp.

8. Ngồi sang một bên và tạo dáng chụp ảnh

Để chụp ảnh toàn thân, bạn cũng có thể cho mình ngồi chụp nhưng không được ngồi chụp chính diện, có thể chọn tư thế ngồi nghiêng để chụp như cô gái dưới đây, ngồi chếch một chút hoặc chỉ ngồi ở vị trí thứ ba, nhìn vào máy ảnh, một bức ảnh toàn thân như vậy cũng rất đẹp.

Chà, nếu bạn chưa biết cách chụp ảnh toàn thân thì hãy học ngay 8 kỹ năng tạo dáng mà editor mang đến hôm nay, để có thể cao, gầy và đẹp khi chụp ảnh toàn thân.

Lê Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)